Leita í fréttum mbl.is

Alþingismaður látinn

Einar var maður sem lét taka eftir sér. Hann var áberandi þegar hann kom fram í debat umræðum ljósvakamiðlum. Það gustaði af honum og hann gat verið fyndinn. Hann var oft með yfirlýstar andstæðar skoðanir við sinn flokk á alþingi og í fjölmiðlum  Það verður eftirsjá af svona litríkum manni.

Samúðarkveðjur til allra sem syrgja hann.


mbl.is Einar Oddur Kristjánsson látinn
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Ég er sammála þér Edda.  EO var virkilega litríkur karakter og eiginlega í stjórnarandstöðu við sinn flokk þegar þannig stóð á.  Ég hef alltaf dáðst að alþýðuhetjum og fannst alltaf gaman af EO.

Takk fyrir færslu og fyrir bananabrauðið sem nýtur svo mikilla vinsælda að ég hef ekki við að baka fyrir börn og aðra familíumeðlimi.

Jenný Anna Baldursdóttir, 15.7.2007 kl. 13:36

2 Smámynd: Ómar Ingi

Sammála þér Edda

R.I.P

Ómar Ingi, 15.7.2007 kl. 13:44

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Edda Agnarsdóttir
Edda Agnarsdóttir
Veðrið og lund mín eiga lítið saman að sælda. Ég á mína þoku og blíðviðri inni í mér.
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband