Leita í fréttum mbl.is

Stuðmenn sk... í buxurnar í orðsins...

...fyllstu merkingu. Þeir hefðu mátt sleppa því að koma fram eftir annars frábært kvöld. Þeir sýndu það svo sannarlega í kvöld að þeir geta ekkert lengur nema að hafa með sér söngkonu og svo þýðir ekki að slá höfðinu við steininn og hafa ekki strengjaleikara og alminnilegt trommusett Þeir afhjúpuðu sig og það verður erfitt fyrir þá að ná upp úr þessu hjólfari. Þeir gætu kannski farið og hresst upp á Britney Spears.Devil

Annars að öðru leiti voru þessir tónleikar frábærir, meira segja Bubbi heldur uppi dampinum eins og nýútsprunginn í bransanum. Mugison og Pétur Ben. voru æðislegir, mér fannst gaman að sjá Nylon og Luxor flokkana þótt tónlistin hafi ekki beint heillað mig, Garðar var eins og flugeldasýning og Todmodil sviku ekki og Andrea er mitt uppáhald, varð það ekki fyrr en ég sá hana "live" hér á Akranesi fyrir nokkrum árum, hún er konfekt. Ekki má gleyma Helga og  S.S.Sól sem standa alltaf fyrir sínu.

Æðislegt kvöld og kom á óvart.


mbl.is Aldrei fleiri á Laugardalsvelli
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gunna-Polly

satt segir þú ég fékk áfall að sjá þessu sjálfumglöðu öldunga sem ég dýrkaði í den skemma annars mjög svo góða tónleika,

Gunna-Polly, 17.8.2007 kl. 23:47

2 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Stuðmenn hm...

Otherwise: No comment

Jenný Anna Baldursdóttir, 18.8.2007 kl. 00:02

3 Smámynd: Anna Ólafsdóttir Björnsson

Verð að benda dóttur minni á að lesa þessa færslu hjá þér (henni fannst ég ekki nógu grimm vegna Stuðmanna) , við erum öll fjölskyldan enn útúrfúl yfir Stuðmönnum fyrir að klúðra því sem átti að vera toppurinn á tónleikunum, en æðislega ánægð með annað á tónleikunum og Bubbi var ekkert smá flottur.

Anna Ólafsdóttir Björnsson, 18.8.2007 kl. 00:06

4 identicon

Alveg sammála , svo er Ásbjörn hallærislegur.

Þorsteinn Ingimarsson (IP-tala skráð) 18.8.2007 kl. 00:21

5 Smámynd: Marta B Helgadóttir

Andrea Gylfa  annarsvegar og Bubbi hinsvegar voru stjörnur kvöldsins ... djö... eru þau ótrulega góð

Marta B Helgadóttir, 18.8.2007 kl. 00:30

6 Smámynd: Páll Jóhannesson

Stuðmenn eru löngu, löngu, löngu komnir langt fram yfir síðasta sölu/neysludag svo einfalt er nú það.

Páll Jóhannesson, 18.8.2007 kl. 10:37

7 identicon

Þap voru næu engar stjornur í Klakksvík í dag en gaman að sjá hvað F halda í gamlar hefðir. Takk fyrir kommentin.

Eg. (IP-tala skráð) 18.8.2007 kl. 21:48

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Edda Agnarsdóttir
Edda Agnarsdóttir
Veðrið og lund mín eiga lítið saman að sælda. Ég á mína þoku og blíðviðri inni í mér.
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband