Leita í fréttum mbl.is

Eddan og verðlaunin!

Elísabet Rónaldsdóttir kvikmyndagerðamaður átti þátt í kvikmyndinni Bræðrabyltu sem fékk Edduverðlaun. Hún klippti myndina, innilega til hamingju Beta - þú ert snillingur!

Beta er ein af mbl. bloggurum og er hér í mínum bloggvinahópi ef fólk vill skoða hana nánar.

Mér fannst Jörundur vel að verðlaununum komin þótt ég hefði viljað þessari kvikmynd meiri vegsemd í þessu Edduflóði. Ég sá kvikmyndina Börn en er ekki búin að sjá Foreldra því miður. Sá hópur sem staðið hefur að þessum myndum eru snillingar og áttu sannarlega skilið verðlaun, en stundum er þetta óþægilegt þegar einn og sami maðurinn hirðir nær öll verðlaunin - það vantar eitthvað jafnræði í þetta eða hvað?

Það var gaman að sjá huldumanninn Árna sem er leikmyndahönnuður og enginn smá snillemann.

Og Nanna Kristín er algjör dúlla hún hlýtur að eiga á morgun!

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Hún var alveg ofboðslega ólétt hún Nanna Kristín, það hlýtur að fara að bresta á með þessu hjá henni.

Ég er á því að Beta sé flottasti klipparinn, gott ef ekki í heiminum bara.  Bíð eftir að hún verði alfræg

Jenný Anna Baldursdóttir, 12.11.2007 kl. 00:05

2 Smámynd: Edda Agnarsdóttir

Ég er líka á því að hún verði flottasti kvikmyndagerðamaðurinn!

Edda Agnarsdóttir, 12.11.2007 kl. 00:14

3 identicon

heyrðu Edda, annað hvort þarftu að fresta leiknum annað kvöld um klukkutíma eða halda annan svo ég geti verið með. Það er alltaf  fundur í flokksfélaginu á mánudagskvöldum svo ég er vant við látinn milli 8.30 - 10

Þorsteinn Ingimarsson (IP-tala skráð) 12.11.2007 kl. 00:31

4 Smámynd: Edda Agnarsdóttir

Úps það er líka fundur hér! Bara orðin svo löt að mæta. Hva leikurinn verður rétt byrjaður þegar þú kemur inn úr dyrunum og þú skellir þér í hann! Sjáumst!

Edda Agnarsdóttir, 12.11.2007 kl. 00:38

5 Smámynd: Ingibjörg Friðriksdóttir

Hvað er mikilvægara en bloggið ha?

Ingibjörg Friðriksdóttir, 12.11.2007 kl. 13:08

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Edda Agnarsdóttir
Edda Agnarsdóttir
Veðrið og lund mín eiga lítið saman að sælda. Ég á mína þoku og blíðviðri inni í mér.
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband