Leita í fréttum mbl.is

Þjóðsöngur/partý og Gurrý Har! Það má heldur ekki gleyma Sigrúnu Ósk.

Það var ekki vanþörf á! Loksins á maður að geta sungið þjóðsönginn og farið að syngja hann með börnunum í skólanum.

Ég er annars farin í kennarasamkvæmi, aldrei að vita nema maður taki þjóðsönginn í lokin !

Búin að dekka upp og skreyta.

Í kvöld verður Akranes í Útsvari að etja kappi við Gaflarana og engin önnur en Gurrý Har ofurbloggari er einn fulltrúi Skagans ásamt Sigrúnu Ósk sem var einu sinni í varpinu með Villa naglbíti með unglingaþátt eða bara fyrir alla. Mig minnir að hann hafi heitið AT.

 Góða skemmtun öll sömul - ég er samt efins um vinninginn!


mbl.is Ný útgáfa þjóðsöngsins gefin út
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Halló, ertu efisns um vinninginn? Það er ekki hægt kona.  Hehe, góða skemmtun og syngdu endilega þjóðsönginn, en vertu a.ö.l. til friðs honnípæ.

Smjútí

Jenný Anna Baldursdóttir, 30.11.2007 kl. 17:49

2 Smámynd: Edda Agnarsdóttir

Takk fyrir rúsína!

Edda Agnarsdóttir, 30.11.2007 kl. 18:13

3 identicon

Gísli Baldvinsson (IP-tala skráð) 30.11.2007 kl. 19:01

4 Smámynd: Páll Jóhannesson

Ísland ögrum skorið og allt það, góða skemmtun.

Páll Jóhannesson, 1.12.2007 kl. 00:01

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Edda Agnarsdóttir
Edda Agnarsdóttir
Veðrið og lund mín eiga lítið saman að sælda. Ég á mína þoku og blíðviðri inni í mér.
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband