Leita í fréttum mbl.is

Krúttalegur strákur en góđur leikari.

 

                                               jokerpicfake.jpg 

Horfđi á myndina Knight's Tale međ Heath Ledger í gćrkvöldi í danska sjónvarpinu. Hef séđ  hana áđur, en horfđi á hana öđruvísi núna, ađallega á Ledger. Ótrúlega  góđur leikari og skemmtilegt og svipbrigđamikiđ andlit. Myndin er frá 2001 og hann ađeins 22 ára.

Ég uppgötvađi hann í ţćtti hjá Jay Leno fyrir nokkrum árum og ţá var hann ađ leika í myndinni The Patriot sem gerđ var áriđ 2000, ţar lék hann annađ ađalhlutverkiđ á móti Mel Gibson, flott mynd. Í ţeirri mynd lék líka Joely Richardsson sem er dóttir hinnar miklu baráttuleikkonu Vanessu Redgrave.

Svo kom frćgasta myndin međ honum áriđ 2005 Brokeback Montain sem hafđi mikil áhrif á leiklistarferil Ledger og líka á hans einkalíf. Ţar hitti hann leikkonuna Michelle Williams og eignađist međ henni dóttur  og er Jake Gyllenhaal  sem lék á móti honum guđfađir barnsins. Ţađ er greinilegt ađ ţau ţrjú hafa ţurft ađ leggja mikiđ á sig fyrir ţessa mynd og bundist órjúfanlegum böndum viđ gerđ hennar

En einhver klikkun er í gangi í BNA ţví nú hafa einhverjir fariđ af stađ međ mótmćli gegn minningu leikarans af ţví ađ hann lék HOMMA!


mbl.is Minningarathöfn um Ledger fer fram í Los Angeles
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hrafnhildur Ýr Vilbertsdóttir

Af ţví ađ hann lék homma?.......er heimurinn fullur af hálvitum......

Á svo ekki ađ fara drífa sig í bíó, á Íslensku myndina? ţađ algjört möst

Hrafnhildur Ýr Vilbertsdóttir, 26.1.2008 kl. 13:57

2 Smámynd: Ingigerđur Friđgeirsdóttir

Svona er Ameríka í dag !

Ingigerđur Friđgeirsdóttir, 26.1.2008 kl. 15:25

3 Smámynd: Páll Jóhannesson

Vissulega lúkkar hann vel - en ég er nú ekki meiri bíógúrú en ţađ ađ ég kannast ekkert viđ kauđa.

Ţetta međ homma, lesbíur og fordóma, fordómarnir eru allt í kringum okkar líka hér á litla Íslandi, ţví miđur.

Kvitt. Palli Jóh.

Páll Jóhannesson, 26.1.2008 kl. 15:41

4 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Frábćr talent ţessi strákur en sorglegur endir á stuttu lífi.

Kemur mér ekki á óvart ţetta međ trúarhópana sem svívirđa hann vegna ţess ađ hann lék homma.  En ţeir eru á Guđs vegum audda? Fíbbl.

Jenný Anna Baldursdóttir, 26.1.2008 kl. 16:54

5 Smámynd: Ingibjörg Friđriksdóttir

Búin ađ sjá ađ ţađ búa allskonar vitleysingar í öllum löndum og ţađ ber sko sannarlega mikiđ á ţeim.  Ţetta er eins og í skólanum, ţađ ber mest á ţeim sem mestir eru fyrir sér, en viđ megum samt ekki gleyma ţví. ađ í ţeim hópi leynast snillingar.

Ingibjörg Friđriksdóttir, 26.1.2008 kl. 19:24

6 Smámynd: Kolgrima

Ég get eiginlega ekki talađ um hvađ ţađ er sorglegt ţegar ungt fólk fellur frá.

Hins vegar finnst mér rétt ađ vara fólk viđ ţví ađ segja opinberlega fólk er fíbbbl. Sá nefnilega Kristin segja ţetta í sjónvarpinu í tengslum viđ olíusamráđsmáliđ og ekki svo löngu síđar tapađi hann fjárfestsingarfélagi og milljörđum.

Ţađ sem ég veit ekki enn er hvort fólk sem tapar milljörđum sé líklegra en ađrir til ađ segja fólk er fíbl, eđa hvort ţeir sem segja fólk er fíbl séu líklegri en ađrir til ađ tapa milljörđum (eđa bara svona handhćgu lausafé).

Og svo mćli ég međ ţví ađ Íslendingar standi vörđ um ekki svo sjálfsögđ réttindi samkynhneigđra og ekki svo sjálfsagđan árangur í jafnréttismálum; efli hann og styrki međ ráđum og dáđ, samfélaginu til heilla.

Kolgrima, 27.1.2008 kl. 04:08

7 Smámynd: Edda Agnarsdóttir

Hallgerđur, ţađ er sko heimurinn!

Kolgríma, viđ megum aldrei gleyma réttindabaráttu samkynhneigđra, ţetta er besta fólkiđ!

Gunnar, ég ţori ekki ađ taka undir međ ţér eftir gagnrýni Kolgrímu sem á rétt á sér - en stundum verđur manni heitt í hamsi.

Jú jú mikil lifandi ósköp, ţađ eru snillingar í ţeim fyrirferđamiklu, en ég held ađ ţađ finnist ennţá meiri snilld hjá ţeim samkynhneigđu Ingibjörg!

Jenný, ţetta er svo sorglegt ađ ég hugsađi bara um mína fjóra stráka í ţessu samhengi, allt lífiđ framundan og kannski fullkomnunaráráttan ađ fara međ ungt fólk - hver veit?

Páll, ţess vegna er svo mikilvćgt ađ gleyma ekki baráttunni!

Ingigerđur, ţeir hafa ađ minnsta kosti áhyggjur í henni Hollywod núna yfir ţví hvađ ţađ er mikiđ af ungu fólki í show bransanum sem rćđur ekki viđ álagiđ!

Krumma og Einar, ég veit ekki um hálfvitana en ţađ er allavega mikiđ ađ! Ég fer ađ sjá Brúđkaupiđ ákveđiđ.

Edda Agnarsdóttir, 27.1.2008 kl. 16:56

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Edda Agnarsdóttir
Edda Agnarsdóttir
Veðrið og lund mín eiga lítið saman að sælda. Ég á mína þoku og blíðviðri inni í mér.
Apríl 2024
S M Ţ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband