Leita í fréttum mbl.is

Leikfimi, Magnea og páskafrí.

Jú ég er komin í páskafrí og svaf til kl. 11. Ţađ er ţađ sem mig hefur vantađ lengi, ađ hvíla mig. Nú er ég s.s. vöknuđ og komin á ról og ćtla ađ skella mér í leikfimi til Ellenar í JSB í Reykjavík. Viđ verđum bara tvćr á ferđinni núna, en erum samt ekki orđnar fleiri en ţrjár, einu sinni vorum viđ fimm.

Besti tíminn viđ ţetta er aksturinn á milli, ţví ţá opnast flóđgáttir af duldum ţrám og draumum kvenna ásamt öllu ţví sem gerist í daglega lífinu hjá okkur.

En ég ćtla samt ađ skella inn myndum af henni Magneu minni, ţćr eru svo margar og skemmtilegar myndirnar af henni og um ađ gera ađ leyfa fleirum ađ njóta ţess.

 

 

magnea-sokkar

                       Magnea ađ klćđa sig í sokka.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Til hamingju međ fríiđ.  Knús á ţig og Magnea er alltaf sama dúllan.

Jenný Anna Baldursdóttir, 17.3.2008 kl. 13:13

2 identicon

Til hamingju međ ađ vera komin í frí. Ég kenndi 6 kennslustundir í dag (háskólakennarar fá nefnilega ekki jafnlangt frí og ađrir kennarar enda vinnan okkur reiknuđ öđruvísi út, fćrri tímar í kennslu en svo rannsóknir á móti).

Hafđu ţađ sem best og chillađu bara út í eitt

Anna Ólafsdóttir (anno) (IP-tala skráđ) 17.3.2008 kl. 16:50

3 Smámynd: Edda Agnarsdóttir

Takk fyrir Anna mín. Ég er búin ađ fara í leikfimina og hún var góđ.

Jenný mín, takk eskan. Hún Magnea er algjör dúlla, allt ađ byrja hjá henni, klćđa sig í, tala og syngja.

Edda Agnarsdóttir, 17.3.2008 kl. 17:26

4 Smámynd: Páll Jóhannesson

Njóttu lífsins í fríinu - kv frá Akureyri

Páll Jóhannesson, 18.3.2008 kl. 12:56

5 Smámynd: Edda Agnarsdóttir

Já ţú segir nokkuđ Ólafur, ţú kannt vćntanlega ađ biđja bloggvinar? Annars hef ég tekiđ eftir ţví ađ ţu geisist um blogggsíđurnar og spyrđ allsstađar ţess sama! Er ţetta táknrćnt?

Kristjana, bara ađ hún vćri hér.

Ég er ađ reyna ţađ, ţađ gengur ekki alveg alltaf skal ég segja ţér.

Hallgerđur, ţađ er gott ađ ţegja og stundum sofna ein eđa tvćr í aftursćtinu - en viđ tölum mikiđ saman, algjörar gćđastundir.

Gleđilega Páska á ykkur öll og takk fyrir innlitiđ dúllurnar.

Edda Agnarsdóttir, 19.3.2008 kl. 18:15

6 Smámynd: Ólína Kjerúlf Ţorvarđardóttir

Gleđilega páska

Ólína Kjerúlf Ţorvarđardóttir, 19.3.2008 kl. 22:32

7 Smámynd: Ásdís Sigurđardóttir

Gleđilega og magnađa páska  Bunny Face  Easter Bunny  Chick

Ásdís Sigurđardóttir, 19.3.2008 kl. 23:34

8 Smámynd: Hrafnhildur Ýr Vilbertsdóttir

Langađi bara ađ óska ţér gleđilegra páska....

Ćđisleg myndin af Magneu....

Hrafnhildur Ýr Vilbertsdóttir, 20.3.2008 kl. 13:08

9 Smámynd: Ólöf Jóhanna Pálsdóttir

Gleđilega páska.

Ólöf Jóhanna Pálsdóttir, 20.3.2008 kl. 17:19

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Edda Agnarsdóttir
Edda Agnarsdóttir
Veðrið og lund mín eiga lítið saman að sælda. Ég á mína þoku og blíðviðri inni í mér.
Mars 2024
S M Ţ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband