Leita í fréttum mbl.is

Gullskórnir mínir verða bara teknir á og af með hvítum hönskum...

blogskór
enda 18 karata gullhúðun á þeim og lakkleður í hæl og tá!Tounge
Nú er ég búin að setja gullskóna á netið Jenný og Krumma. Hvað segið þið þá? hanskamjúkir með dempurum í botni að innan! hahahahLoL

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Það er bara ekkert annað !! á að dansa á þeim í nótt á Breiðinni kannski??  hí hí

Ásdís Sigurðardóttir, 23.3.2008 kl. 17:22

2 Smámynd: Hrafnhildur Ýr Vilbertsdóttir

Ertu ekki að grínast kona??? þeir eru bara æðislegir, flott táin og örugglega æðislegt að labba á þeim....vá ég fæ útrás fyrir mína skófíkn í gegnum þig þú ert örugglega eins og drottning á nýja skótauinu.

Hrafnhildur Ýr Vilbertsdóttir, 23.3.2008 kl. 17:23

3 Smámynd: Edda Agnarsdóttir

Ég er að drepast úr ánægju með þá - ætlaði fyrst eða réetara sagt taldi mig vera búin að þræða allt í kringlunni og var að snúa við í skóbúð þar sem voru gullskór sem mér fannst sætir og þá sgði dóttir mín allt í einu þegar við vorum alveg að koma, "ertu búin að fara hingað inn " og leit á verslun með föt og ég sagði nei og að þetta væri allt svo dýrt - en þegar ég sá þá, þá voru engir aðrir sem komu til greina! Tvisvar sinnum dýrari og tíusinnum mýkri - só vott! Maður verður nú einu sinni að hugsa um fæturnar, hahahah

Edda Agnarsdóttir, 23.3.2008 kl. 17:31

4 Smámynd: Inga Sig

Sæl Edda mín. Til hamingju með flotta skó. Minn skósmekkur er orðinn mjög einfaldur eftir að gigtin fór að angra mig. Prófaði MBT skó fyrir tveimur árum og hef ekki gengið á öðru síðan.

En hvernig er það mín kæra, á ekki að bæta mér í bloggvinasafnið?

Inga Sig, 23.3.2008 kl. 18:38

5 Smámynd: Hlynur Hallsson

Gleðilega páska kæra Edda og til lukku með skóna fínu! Bestu kveðjur,

Hlynur Hallsson, 23.3.2008 kl. 20:26

6 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Eru þeir með utanborðsmótor og sjálfskiptingu?  Þeir eru svo flottir að það hlýtur að vera.

Knús.

Jenný Anna Baldursdóttir, 23.3.2008 kl. 21:21

7 Smámynd: Björg K. Sigurðardóttir

Þetta eru æðislegir skór og flottir í laginu að framan.

Verða pottþétt sætustu skórnir á ballinu hehehe.

Gleðilega páskahátíð til þín og fjölskyldu þinnar. 

Björg K. Sigurðardóttir, 23.3.2008 kl. 21:43

8 Smámynd: Hulda Elma Guðmundsdóttir

Vá, Öskubuska hefði sko verið stolt af þeim þessum og af því að þeir eru svo mjúkir hefðu systur hennar ekki þurft að skera af hælunum, bara að teygja þá.

Hulda Elma Guðmundsdóttir, 24.3.2008 kl. 08:29

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Edda Agnarsdóttir
Edda Agnarsdóttir
Veðrið og lund mín eiga lítið saman að sælda. Ég á mína þoku og blíðviðri inni í mér.
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband