Leita í fréttum mbl.is

Sumarhúsakofar/gámar á lóðir í Reykjavík.

Það er dálítið fyndið að skoða þessa frétt af húsnæði í smíðum og einu tilbúnu af fjórum eða sex húsum sem setja á upp fyrir heimilislaust fólk eða "útigangsfólk"!

Hvaða reglugerðir eru allt í einu til sem leyfa byggingu á einhverjum sumarhúsakofum í Borginni sem hefur verið bannað með lögum frá því ég man eftir mér?

Ekki ætla ég að gera lítið úr þessum gámahúsum, en ég furða mig á því að það skuli ekki vera hægt að koma þessu fólki fyrir í venjulegum íbúðarhæfu húsnæði.

Það er gott til þess að vita þegar manns nánustu þurfa þessa aðstoð að þá verði það ekki tómir gámar, það  verður búið að fóðra þá að innan og setja upp óbrjótandi salerni og sturta sem þvær allt baðherbergið í leiðinni og húsgögn úr RFL vöruhúsinu, litrík rúmföt og snotrar rómantískar eftirlíkingar á veggina.

Takk fyrir umhyggjuna Reykvíkingar.


mbl.is Smáhýsi götufólksins bíða
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Ég hef nú litið á þetta sem nokkurs konar bráðabirgðalausn.

En ekki einu sinni hún kemst í gagnið.

Jenný Anna Baldursdóttir, 15.7.2008 kl. 08:05

2 Smámynd: Edda Agnarsdóttir

Auðvitað fílar fólk að búa svona sem er búið að vera á götunni og eða í tjaldi, gámi, kassafjölum eða hvað það nú er. Eins og ég sagði að þá hef ég ekkert á móti þessum kofum, hinir snotrustu, en eigum við þá bara ekki að leyfa fleyrum en þessum verst settuáð búa í þessu?

Þetta hefur ekki mátt gera vegna skipulagsins, en í rauninni er þetta líka góð lausn fyrir aðra sem hafa lítið sem engin peningaráð!

Ég hugsa að mér hefði fundist þetta kjut þegar ég byrjaði að búa.

En það eru byggingareglugerðir sem koma í veg fyrir að hægt sé að byggja ódýrt eða jafnvel í áföngum eftir fjölskylduvöxt! 

Edda Agnarsdóttir, 15.7.2008 kl. 10:19

3 Smámynd: Helga Magnúsdóttir

Merkilegt að það skuli ekki vera hægt að finna stað fyrir þessi hús. En það er nú alltaf svo að í hvert skipti sem reynt er að finna samastað fyrir fólk sem berst í bökkum rísa nágrannarnir upp og þverneita að fá það í grennd við sig.

Helga Magnúsdóttir, 15.7.2008 kl. 10:28

4 Smámynd: Ólöf Jóhanna Pálsdóttir

Það er erfitt að finna þessu fólki staði til að búa á. Allt verður vitlaust í hverfunum og engin vill þetta fólk í nágreni við sig. Nú í fjölbýlishúsum er það líka óvelkomið þar sem óregla og fleira er í kjölfarinu. En vonandi leysist úr þessum málum sem fyrst.

Ólöf Jóhanna Pálsdóttir, 15.7.2008 kl. 21:57

5 identicon

Ég spyr mig hvort það sé eitthvað erfiðara að koma fyrir venjulegu húsi undir fólk sem þannig er komið fyrir heldur en þessum gámum. ég hef ekki kynnt mér þetta mál mikið en finnst eitthvað ekki alveg ganga upp við þessa hugmynd eins og hún lítur út. 

Anna Ólafsdóttir (anno) (IP-tala skráð) 15.7.2008 kl. 22:59

6 Smámynd: Hrafnhildur Ýr Vilbertsdóttir

Edda takk fyrir símtalið....gaman að heyra í þér, þú getur hringt hvenær sem er....

Hrafnhildur Ýr Vilbertsdóttir, 16.7.2008 kl. 07:32

7 Smámynd: Edda Agnarsdóttir

Takk fyrir Krumma mín. Búin að skrifa bréfið og senda í ábyrgð.

Anna, það er grein í Mogganum í dag um húsin og þar fær maður góða tilfinningu fyrir þessu og ég sé betur þörfina. Þetta var fyrst og fremst hugsað fyrir pör í óreglu því þau geta hvergi verið saman á nóttinni, s.s. gistiskýlum (kynjabundið) og rekast ekki í sambýli.

Edda Agnarsdóttir, 16.7.2008 kl. 11:05

8 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Ég vissi nú ekki að þetta ættu að vera einhverjar gámabyggingar,
það var talað um færanleg hús, er ekki hægt að hafa þau lítil og sæt timburhús.
Nei maður bara spyr, veit bara það að þeir skulu fjandast til að framkvæma þetta.
Reglur þetta og hitt, má aldrei gera neitt án þess að fá til þess leifi á 10 stöðum áður en hægt er að byrja.
Held að þetta sé fyrirsláttur.
Þeir vilja bara ekki vita af fólki þessu.
Kveðja Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 16.7.2008 kl. 14:23

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Edda Agnarsdóttir
Edda Agnarsdóttir
Veðrið og lund mín eiga lítið saman að sælda. Ég á mína þoku og blíðviðri inni í mér.
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband