Leita í fréttum mbl.is

Úps strákar hverra eru þetta?

Af hverju er ég alltaf svo sæl í sinni þegar Þjóðverjar eru lagðir í knattspyrnu og handbolta?

Er einhver sem veit það?

Makalausir töfrar sem koma yfir þetta hanboltalið á Ólympíuleikunum, ekki í fyrsta skiptið.

Hvaða skýring er á því?

Spyr sá sem ekki veit.


mbl.is Ísland fór hamförum gegn Þjóðverjum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Ég hef mína skýringu á þessu, það er bara svo rosalega gaman að vinna þjóðverja, se la vie. 

Ásdís Sigurðardóttir, 13.8.2008 kl. 00:17

2 Smámynd: Hulda Elma Guðmundsdóttir

Skýringin er sú að GÞG er að leyfa fleiri leikmönnum að spreyta sig. Keyrir ekki allan leikinn á 7 mönnum. Og svo er auðvitað sérstaklega gaman að vinna Dani og Þjóðverja. Jafnvel Svíarnir falla í skuggann af þeim. Svo er bara að taka N-Koreu á fimmtudagsmorguninn - já kl. 05.30. Áfram Ísland.

Hulda Elma Guðmundsdóttir, 13.8.2008 kl. 00:26

3 Smámynd: Kolgrima

Sástu leikinn?!

Búin að lesa, ætla ekki að kommenta því ég bara skil ekki íþróttir í sjónvarpi

Kolgrima, 13.8.2008 kl. 00:31

4 Smámynd: Edda Agnarsdóttir

Nei Kola mín, ég hef ekki séð leikina - ég er skíthrædd ef ég byrja, verð svo spennt og klikkuð, sný sólarhringnum við og sonna!

Eigum við ekki góðan séns í N-Kóreu Hulda?

Já þetta er þá eftir allt saman svona mikil áhrif sem þjálfari getur haft, var hann ekki líka með þeim í síðustu TÖFRUM?

En Ásdís mín, það er nú ekki auðvelt og allt of sjaldgæft, eða hvað? Þetta eru algjörir róbottar í íþróttum þessir þýskarar!

Edda Agnarsdóttir, 13.8.2008 kl. 00:48

5 Smámynd: Tína

Ég sá leikinn og úffffffffffffff hvað það var sætt að vinna þjóðverjana!!!! Þessi leikur var sko einum of spennandi get ég sagt þér.

En að öðru............ líst vel á þessa hugmynd þína að vera með bloggvinahitting í búðinni hjá mér. Ég er til any time.

Kram og knús á þig fallegust.

Tína, 13.8.2008 kl. 09:40

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Edda Agnarsdóttir
Edda Agnarsdóttir
Veðrið og lund mín eiga lítið saman að sælda. Ég á mína þoku og blíðviðri inni í mér.
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband