Leita í fréttum mbl.is

Þetta endar með prófi úr Lögregluskólanum

 

mapdata[1]

Kennarar fá að bera byssur í bænum Harrold í Texas þegar skólinn byrjar núna.

 En það sem er skrýtnast að ég finn ekki fleiri en 268 íbúa í Harrold

http://www.fizber.com/sale-by-owner-home-services/texas-city-harrold-profile.html

Hvað ætli þetta séu þá margir kennarar með byssur?

 


mbl.is Kennarar fá að bera byssur í Texas
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Nú hver einn og einasti.  Þetta er Texas kona, algjörir villimenn þarna.

Jenný Anna Baldursdóttir, 16.8.2008 kl. 13:14

2 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Það hlýtur eitthvað mikið að hafa gengið á ef það þarf byssur í svona litlu samfélagi, þetta er náttl. bilun.  Heart Beat  Heart Beat Techy 

Ásdís Sigurðardóttir, 16.8.2008 kl. 13:51

3 Smámynd: Anna Þóra Jónsdóttir

Það virðast vera rúmlega 80 nemendur í þessum skóla og þá gætu kannski verið 4-6 kennarar + stjórnendur í skólanum......svo það ætti að vera auðvelt að fylgjast með nemendum og byssur og skóli hljómar absalút fáránlega í mín eyru.  

Ætli bæði kven-og karlkennarar séu vopnuð?  Ekki myndi ég altjént treysta mér né nokkrum öðrum til að handleika skotvopn nálægt börnum.  

Anna Þóra Jónsdóttir, 16.8.2008 kl. 15:43

4 Smámynd: Edda Agnarsdóttir

Þetta er eitthvað svo absúrd, en hvað veit maður þar sem alkunna er að beita skotvopnum.

Ég segi það sama ég get ekki séð fyrir mér skólann minn vopnaðan öllum kennurum, ef kennarar þurfa að bera vopn, þá spyr ég hvað með löggæslu almennt? 

Edda Agnarsdóttir, 16.8.2008 kl. 16:26

5 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

Hmmm... skrítið.

Búin að kvitta

Jóna Á. Gísladóttir, 16.8.2008 kl. 18:31

6 Smámynd: Edda Agnarsdóttir

Gaman að sjá þig Jóna!

Edda Agnarsdóttir, 16.8.2008 kl. 19:45

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Edda Agnarsdóttir
Edda Agnarsdóttir
Veðrið og lund mín eiga lítið saman að sælda. Ég á mína þoku og blíðviðri inni í mér.
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband