Leita í fréttum mbl.is

Gamalmenni eru krútt og sætust!

Hver tekur að sér að fá þennan kór til Íslands?

Svakalega er þetta gaman að sjá þetta gamla fólk syngja lögin sem ég ólst upp við. Rokk, pönk, sving og dægurlög. Gæti það verið betra með sólgleraugun á nefinu, skælbrosandi og full af orku!

Þetta er s.s. hægt.

http://www.youtube.com/watch?v=CjnfoFg7i7g

Frétti af heimildarþætti sem sýndur var í norska sjónvarpinu um þennan kór og sungu þau fyrir fanga í stóru fangelsi sem voru skælandi á eftir af hrifningu.

Kann ekki að setja inn myndband af You Tube - ef einhver kann það væri ég þakklát fyrir kennslu.


mbl.is Ellismellir rokka
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Hæ skvís, þú ferð á línuna undir embede og select all,copyar og ferð inn í færsluna þína, opnar youtube takkann og pastar þar inn slóðina og setur inn búið og basta, prófaðu, ef þetta virkar ekki hringdu þá bara í mig og ég hjálpa þér  8658698 knús

Ásdís Sigurðardóttir, 26.9.2008 kl. 15:19

2 Smámynd: Edda Agnarsdóttir

Takk fyrir Ásdís - og góða helgi.

Edda Agnarsdóttir, 26.9.2008 kl. 16:15

3 Smámynd: Helga Magnúsdóttir

Maður fer bara að hlakka til ellinnar.

Helga Magnúsdóttir, 26.9.2008 kl. 17:12

4 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Ég hlakka ekki til en ég mun svo sannarlega gera mitt ýtrasta til að peppa upp á liffið í kringum mig.

Jenný Anna Baldursdóttir, 26.9.2008 kl. 20:57

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Edda Agnarsdóttir
Edda Agnarsdóttir
Veðrið og lund mín eiga lítið saman að sælda. Ég á mína þoku og blíðviðri inni í mér.
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband