Leita í fréttum mbl.is

"Kvennaklósettið" til alls fyrst!

Marlyn French búin að yfirgefa þessa jarðvist - hún átti einn stærsta þátt í því að styðja konur um allan heim með bók sinni Kvennaklósettinu sem kom út 1977, í baráttunni við félagslegri kúgun kvenna inni á heimiliunum.

Verst er að bókin hefur verið bæði gleymd og geymd og er því ástæða að taka hana aftur fram eins og ég gerði áðan til að minna mig á ýmislegt, en ég sé að ég verð að lesa hana aftur, svo margt er horfið frá mér.

Seinna kom svo bókin "Þótt blæði hjartasár" og var hún ekki síðri þótt ekki hafi fylgt eins miklar sprengingar með henni,

Þegar ég leit í endi Kvennaklósettsins núna, þar er komið er inn á "gleymskuna" sem túlkuð er sem andstæða sannleikans.

En síðustu orð bókarinnar eru svona:

Ég hef opnað allar gáttir í huga mínum.

Ég hef opnað allar holur í hörundi mínu.

En hafaldan ein fellur að


mbl.is Marilyn French látin
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Mér eru báðar þessar bækur svo kærar.  Átti þær og las á sænsku en er búin að glata þeim.

Nú er spurning um að kaupa þær aftur og njóta.

Frábær brautryðjandi.

Jenný Anna Baldursdóttir, 6.5.2009 kl. 01:32

2 Smámynd: Rut Sumarliðadóttir

Á þessar báðar á heiðursstað í bókahillunum mínum. Mér finnst reyndar "þó blæði hjartasár" ekki síðri, hún nálgast líf og stöðu kvenna á öðrum forsendum. Frábær höfundur.

Rut Sumarliðadóttir, 6.5.2009 kl. 12:46

3 Smámynd: Hrafnhildur Ýr Vilbertsdóttir

ég man að ég las kvennaklósettið þegar ég var 14 ára og hún hafði ótrúlega sterk áhrif á mig, hefur alltaf verið í uppáhaldi síðan þá...

Hrafnhildur Ýr Vilbertsdóttir, 6.5.2009 kl. 14:56

4 Smámynd: Edda Agnarsdóttir

Það er svo gott þegar eitthvað hefur svona sterk áhrif og eiga það líka sameiginlegt með öðrum.

Edda Agnarsdóttir, 6.5.2009 kl. 16:35

5 Smámynd: Ingibjörg Friðriksdóttir

Blessuð sé minning hennar.

Ingibjörg Friðriksdóttir, 10.5.2009 kl. 18:17

6 Smámynd: Helga Magnúsdóttir

Þessar bækur báðar les ég reglulega. Þegar ég las Kvennaklósettið fyrst var ég svo djúpt sokkin í bókina að ég drap í sígarettu við hliðina á öskubakkanum á nýja fína sófaborðinu mínu - tvisvar.

Helga Magnúsdóttir, 11.5.2009 kl. 20:06

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Edda Agnarsdóttir
Edda Agnarsdóttir
Veðrið og lund mín eiga lítið saman að sælda. Ég á mína þoku og blíðviðri inni í mér.
Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband