Leita í fréttum mbl.is

Óþægilegt sjónvarp

Bruninn er viðfangsefni sjónvarpsins nú og hefur verið með beina útsendingu af brunanum í dag. Það er vont og sorglegt. Villi segist ætla að endurreisa húsin. Nokkuð merkilegt af Sjálfstæðismanni að koma strax með yfirlýsingu í beinni - annars verður manni ekki brugðið lengur eftir þetta, ég er bara ekki alveg að "fatta" hvað hann er að gera með sjöllunum? Kannski þeir hafi bara fengið svona gott uppeldi hjá Ingibjörgu, líklegast!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Willis er PR-maður og kann að nýta sér sjónkann.  Hryllilegur þessi bruni.  Úff Reykjavík bernsku okkar á undanhaldi.

Jenný Anna Baldursdóttir, 19.4.2007 kl. 01:53

2 identicon

Já þessi bruni vekur einhverja saknaðartilfinningu til viðbótar. Ég er fædd og uppalin í Reykjavík og bjó þar fyrstu 35 árin af ævinni. Þetta voru svo mikið húsin okkar allra, partur af daglegri tilveru. Vonandi stendur Villi við stóru orðin.

Anna Ólafsdóttir (anno) (IP-tala skráð) 19.4.2007 kl. 02:17

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Edda Agnarsdóttir
Edda Agnarsdóttir
Veðrið og lund mín eiga lítið saman að sælda. Ég á mína þoku og blíðviðri inni í mér.
Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband