Leita í fréttum mbl.is

Blendnar tilfinningar

Nú er Geir búin að bjóða upp í dans, (eins og Helga Vala komst svo skemmtilega að orði) en verður það vangadans eða farið heim undir eina sæng?

Bíðum og sjáum til!

Þetta er ekki minn draumur, en getur verið að í öllum kosningatitringnum  bæði í undanfari og við úrslitin gleymist að þetta er ekki eins mikil spenna á milli í raun og veru eins og það var í old days. Allt er flatara og allir meira sammála, engin átök sem ekki er hægt að semjaum. Kannski verður Kollu Bergþórs að ósk sinni eða Ólafi Teiti ef Geir vill fara með næstsætustu heim!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Æi Edda ég er hrædd um að þetta verði miðjumoð til hægri.

Jenný Anna Baldursdóttir, 17.5.2007 kl. 19:04

2 Smámynd: Kristján Pétursson

Mér hugnast ekki að Samfylkingin fari í samstarf við íhaldið.Hún er eina mótvægið við Sjálfstæðisfl.og á að vinna að því,að vera leiðandi afl í ríkistjórnum.Enn eitt hoppið uppi til íhaldsins er mjög andstætt pólutískum hugsjónum mínum sem jafnaðarmanni.Þetta getur orðið þokkaleg ríkisstjórn,ef Samfylkingin stendur fast á sínum sjónarmiðum.Það verður áhugavert að sjá stjórnarsáttmála flokkanna.

Kristján Pétursson, 17.5.2007 kl. 22:38

3 Smámynd: Edda Agnarsdóttir

Jenný finnst þér þá ekki sérkennilegt að Steingrímur segist geta unnið með Sjöllunum þrátt fyrir stóriðjustefnu Sjálfstæðismanna?

Ég hefði helst vilja sjá meira á vinstri kantinum en þetta er spennandi í íslenskri pólitík.

Edda Agnarsdóttir, 18.5.2007 kl. 13:57

4 identicon

Ég merkti x við breytingar frekar en stöðnun og það finnst mér líklegt að gerist með þessari samsetningu. Sjáum hvað setur.  

Anna Ólafsdóttir (anno) (IP-tala skráð) 18.5.2007 kl. 20:19

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Edda Agnarsdóttir
Edda Agnarsdóttir
Veðrið og lund mín eiga lítið saman að sælda. Ég á mína þoku og blíðviðri inni í mér.
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband