Leita í fréttum mbl.is

Ókeypis máltíđir

Samkvćmt könnun neytendastofu eru ađeins tveir grunnskólar á landinu sem veita nemendum sínum ókeypis máltíđir. Annar skólinn er í Vogum á Vatnsleysuströnd og hinn er í kántrýbćnum Skagaströnd. Í fljótu bragđi eiga ţessir stađir ýmislegt sameiginlegt, líklega svipađ stórir og eiga sér báđir fyrirmyndir í kántrý eđa bandarískri menningu. Vogar eru í nágrenni Miđnesheiđar en Skagaströnd er heimabćr kántríkóngsins. Hallbjörn flutti ţessa menningu međ söng sínum og útvarpi sem gćti alveg eins veriđ afleiđing af kanaútvarpinu gamla sem allir á Reykjanesinu hlustuđu á.  Áhrifin eru víđtćk og kanarnir kalla nú ekki allt ömmu sína í skólamálum, ţeir hafa allt í henni Ameríku og einhvernvegin finnst mér ađ ég hafi heyrt ţađ sem lítil stelpa ađ  íslenskir krakkar sem komu viđ í henni Ameríku hafi fengiđ ókeypis mat í skólanum ţar!

En samt vona ég ađ ţetta verđi framtíđin fyrir íslensk börn - ÓKEYPIS MÁLTÍĐIR Í GRUNNSKÓLUM


mbl.is Tveir grunnskólar bjóđa nemendum ókeypis máltíđir
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Eftir ađ hafa búiđ í Svíţjóđ ţar sem skólamáltíđir hafa veriđ ókeypis frá 1890-og eitthvađ, finnst mér ţađ bara sjálfsögđ mannréttindi.  Börnin eiga ađ fá góđan og kjarngóđan mat (ekki beikonpylsu eđa unna kjötvöru) og hann á ekki ađ kosta krónu.  Sĺ det sĺ.

Jenný Anna Baldursdóttir, 30.5.2007 kl. 10:17

2 Smámynd: Guđrún Helgadóttir

mér finnst nú líka allt í lagi ađ minnast á ţá skóla sem eru međ lćgsta verđiđ: Grunnskólinn á Hólum og Grunnskólinn á Hellu

Guđrún Helgadóttir, 31.5.2007 kl. 17:05

3 Smámynd: Edda Agnarsdóttir

Já ţađ er gott ađ vita hvar maturinn er ódýrastur. En hvernig ćtli samsetning matarins sé? Ţađ er of mikill matur upphitađur í mínum skóla, ţ.e.a.s. han kemur eldađurfrá fyrirtćkjunum og svo er einhverskonar eldunar eđa bökunarviđbót!

Edda Agnarsdóttir, 31.5.2007 kl. 19:40

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Edda Agnarsdóttir
Edda Agnarsdóttir
Veðrið og lund mín eiga lítið saman að sælda. Ég á mína þoku og blíðviðri inni í mér.
Apríl 2024
S M Ţ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband