Leita í fréttum mbl.is

Leti og samviskubit yfir letinni.

Ég er bara ađ vafra á netinu og bloggvinum og nenni engu öđru. Set hausinn inn á milli upp í sólina og horfi međfram á manninn í nćrbuxum einum fata viđ gluggavinnu, skrap. málningarlímband, grunnur og málning. Ég er í skýjunum yfir hans frumkvćđi og dugnađi eeen samviskubitiđ alltaf til stađar nagandi.

Ég lifi ađ vísu dáldiđ á fríinu í DK og Sverige, ţađ var svo gott og söknuđurinn hjá okkur hefur veriđ mikill.

Jenny er alltaf svo dugleg ađ setja inn myndir af Óliver sínum og hún gefur mér innblástur svo ég ćtla bara líka ađ gera ţađ. Aldís mín og Sindri minn fóru nefnilega sama dag og ég kom heim til Sverige og hún náđi auđvitađ ljósmyndarinn sjálfur myndum af barnabörnum sem sýnandi eru!

20070813004942_5

Sindri minn međ Magne sína á vatnabryggjunni í Norsesund.

20070813004936_0

Edda á hjólinu sem ég og afi Birgir gáfum henni, auđvitađ bleikt og Jón Geir fékk blátt. Húsiđ sem ţau eiga  og eru alltaf ađ laga og betrumbćta.

Kem ekki inn fleiri myndum í bili - ţađ er eitthvađ stopp - set ţađ í nćsta blogg!

 

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Ég elska myndir af smábörnunum okkar.  Ţetta eru svo fallegir krakkar.  Um ađ gera ađ deila međ sér.  Magnea er svo mikil dúlla, og auđvitađ Edda líka.

Smjúts,

hentu samviskubitinu, ţađ hefur aldrei hjálpađ nokkrum manni.

Jenný Anna Baldursdóttir, 13.8.2007 kl. 13:06

2 Smámynd: Marta B Helgadóttir

Edda ţađ er hollt ađ vera löt

Marta B Helgadóttir, 13.8.2007 kl. 21:05

3 Smámynd: Edda Agnarsdóttir

Hausinn kominn í lag á síđunni (",)

P*aldis

Edda Agnarsdóttir, 13.8.2007 kl. 22:44

4 Smámynd: Edda Agnarsdóttir

..úpps... og jeg enn skráđ inn sem ţú ! hehe

Edda Agnarsdóttir, 13.8.2007 kl. 22:45

5 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

Ohhh hvađ börnin eru falleg. Og ekki skemmir umhverfiđ ţarna fyrir. Eins og klippt út úr Astrid Lindgren bók/mynd.

og oooohhh hvađ ég skil samviskubitiđ vel. mađur er náttúrlega ruglađur

Jóna Á. Gísladóttir, 13.8.2007 kl. 22:47

6 identicon

Vésteinn var ađ koma heim frá Osló og hvern hitti hann ţar annan en Sindra, sem sat ţar í góđa veđrinu međ vini sínum.  Sniđugt ađ ganga niđur Karl Jóhann og heyra svo kallađ nafniđ sitt.  Gaman.

Fáđu ţér göngutúr á Vesturgötuna eđa eitthvađ.  Viđ gćtum drifiđ okkur á Akrafjalliđ eđa bara gengiđ um í góđa veđrinu.  Kemst ekki í leikfimi á morgun ţriđjudag, eigum von á 16 brettum af steinum og Sveinn er á fundi hjá Hafnarstjórninni.

Keyrđi Véstein á Selfoss í dag, hann er ţví farinn í bili og Ása á leiđinni til Svíţjóđar í nćstu viku.  Nú fer allt ađ bresta á.  Viđ getum ţó alltaf hlakkađ til helgarinnar og menningarnćtur, ţađ er nú alltaf gaman.

Sjáumst eđa heyrumst

Borghildur Jósúadóttir (IP-tala skráđ) 13.8.2007 kl. 22:58

7 Smámynd: Halldór Egill Guđnason

Mađur á aldrei ađ hafa samviskubit yfir ţví ađ vera smá latur. Kallađu ţađ frekar hvíld og samviskan ţjakar ei meir. Nema náttúrulega ţú fáir samviskubit yfir ţví ađ hvílast! Ef svo er, ertu í slćmum málum. Myndir af fallegum börnum og greinilega fallegum stađ. Erfitt ađ slíta sig frá ţessu, án ţess ađ verđa oggulítiđ "down", en smá hvíld reddar öllu. 

Halldór Egill Guđnason, 14.8.2007 kl. 14:25

8 Smámynd: Edda Agnarsdóttir

Flott hjá ţér Aldís mín - takk fyrir. Mig vantar bara tvćr myndir inn sem neita ađ koma inn ţótt ég geri allt eins og ţú kenndir mér. Myndirnar eru af Ylfu og tíbbunum međ Magneu.

Edda Agnarsdóttir, 14.8.2007 kl. 16:32

9 Smámynd: Edda Agnarsdóttir

Takk elsku krúttablogvinir fyrir innlitiđ.

Bogga ţetta er meiriháttar fyndiđ međ véstein og Sindra!

Ţađ er satt Halldór, ég var ađ koma af námskeiđi um Hamskipti blogga um ţađ kannki á eftir!

Edda Agnarsdóttir, 14.8.2007 kl. 16:34

10 identicon

Já, ţarna sat ég međ Magneu sofandi í kerrunni og fylgdist međ norsku mannlífi á Kalla Jóa ţegar einn vegfarandinn heilsar mér svona viđkunnulega. Ég verđ ađ viđurkenna ađ ţetta kom svolítiđ flatt upp á mig ađ sjá Véstein í Osló, en ţađ var ótrúlega skemmtilegt.

Sindri (IP-tala skráđ) 14.8.2007 kl. 18:41

11 identicon

..komnar fleiri myndir inná gullkistuna (",)

P*aldis (IP-tala skráđ) 15.8.2007 kl. 00:45

12 identicon

Dásamleg börn. Og njóttu svo letinnar í botn  Ég tók viku eftir ađ ég kom heim frá útlöndum ţar sem sloppurinn var ađalklćđnađurinn og bloggvinasamskipti ađaliđjan. Dásamlegur tími

Anna Ólafsdóttir (anno) (IP-tala skráđ) 15.8.2007 kl. 16:31

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Edda Agnarsdóttir
Edda Agnarsdóttir
Veðrið og lund mín eiga lítið saman að sælda. Ég á mína þoku og blíðviðri inni í mér.
Apríl 2024
S M Ţ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband