Leita í fréttum mbl.is

Villi + minnisleysi = gagnleysi

Þetta er það allra klikkaðasta sem þessi orkuveitu farsi er að taka á sig. Ég er ekki en farin að skilja það að borgarstjóri sé einn að krapla í skjölum með einhverjum tveimur mönnun !

 Hvar er aðstoðarfólkið og ráðgjafar borgarstjóra í þessum píramída?


mbl.is Minnist þess ekki að hafa séð minnisblaðið
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sunna Dóra Möller

Ég er löngu hætt að botna í þessu máli og löngu búin að missa þráðinn! Það er of margt óljóst á ferðinni og allt of fátt um skýr svör!

Sunna Dóra Möller, 15.10.2007 kl. 20:40

2 Smámynd: Kristján Sigurjónsson

Er ekki Villi bara viðutan?

Ég er í Do-it hópnum 

Kristján Sigurjónsson, 15.10.2007 kl. 20:47

3 identicon

Bjarni lýsti þessu ágætlega frá sínum bæjardyrum séð.  Hann kveðst hafa farið til Vilhjálms með samning um einhverjar eignatilfærslur úr OR í REI.  Bjarni er jú stjórnarformaður REI og vill veg þess sem mestan.  Það er hinsvegar spurning hvort hann hafi haft hagsmuni stærsta hluthafans í REI að leiðarljósi, nefnilega OR.  Var það í þágu OR að afhenda REI eignir, eða réðu hagsmunir hluthafa eins og Bjarna Ármannssonar sjálfs einhverju þarna?

Gunnsteinn (IP-tala skráð) 15.10.2007 kl. 21:03

4 identicon

Gunnsteinn- ég helda að þú hafir hitt naglann á höfuðið. Ég set stórt spurningamerki við greinargerð BÁ og Hauks. Einnig tel ég fyrrum borgarlögmann ekki sérstaklega hreinan, en líklega kemur þetta í ljós , þegar steinum er velt.

Eggert (IP-tala skráð) 15.10.2007 kl. 21:23

5 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Ég veit ekki hver er að koma, hver að fara, hver að ljúga og hver að segja hálfsatt.  OMG

Jenný Anna Baldursdóttir, 15.10.2007 kl. 22:18

6 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Þetta er orðið eitt að mesta helv. bull sem maður hefur heyrt í langan tíma.

Ásdís Sigurðardóttir, 16.10.2007 kl. 01:34

7 Smámynd: Gísli Bergsveinn Ívarsson

Ég er á því að Bjarni hafi sagf ósatt í gær.  Ýmislegt í fasi hans fannst mér styðja það

Gísli Bergsveinn Ívarsson, 16.10.2007 kl. 09:42

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Edda Agnarsdóttir
Edda Agnarsdóttir
Veðrið og lund mín eiga lítið saman að sælda. Ég á mína þoku og blíðviðri inni í mér.
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband