Leita í fréttum mbl.is

Hverjir voru á undan?

Það er greinilegt að það er lagt mikið upp úr að hafa lögfróða menn í stjórnarnefndinni enda ekki vanþörf á. Það er alltaf dálítið óþægilegt þetta Jón Sigurðssonar nafn af því að þeir eru tveir sem hafa verið í Seðlabankanum og finnst mér þetta athyglisvert ef þetta er Fyrrverandi formaður Framsóknar?

En hverjir sátu í þessari stjórn á undan og hvernig var skiptingin á milli flokka þar? Maður er náttúrlega d´æalítið utan gátta í þessu öllu . En ég er alveg klár á því að Þorsteinn bloggvinur minn veit þetta allt.


mbl.is Bryndís Hlöðversdóttir nýr stjórnarformaður Orkuveitu Reykjavíkur
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sjálfur Framsóknardraugur fortíðar Jón Sigurðsson þarna, ha, ha, ha. 

Stefán (IP-tala skráð) 16.10.2007 kl. 15:34

2 identicon

Það er annars merkilegt að hve mikið Jóni Sigurðssyni e er hampað og prófgráðunni hans.  Þó hann hafi verið rektor á Bifröst þá er hann bara með gamalt Bifrastarpróf , sem gaf réttindi til að vera deildarstjóri hjá Sambandinu. En hann er víst samt hinn vænzti maður.

Alfreð var auðvitað stjórnformaður OR áður , og skiptingin var á milli R-listans og minnnihluta sjálfstæðisflokksins. En nöfnin þarf ég að fletta aðeins upp. minnið er svo stutt eitthvað þessa daganna.

Þorsteinn Ingimarsson (IP-tala skráð) 18.10.2007 kl. 00:59

3 identicon

Heyrðu Edda hérna er þetta stjórnin á undan

Alfreð Þorsteinsson stjórnarformaður  Framsókn

Guðlaugur Þór  Sjálfstæðisflokkur

Sigrún Elsa Smáradóttir   Samfylking (R-listi)

Sveinn Kristinsson vinur þinn frá Akranesi  Samfylkingin

Tryggvi Friðjónsson  Vinstri - grænn (R-listi)

Þorbjörg Helga Vigfúsdóttir  Sjálfstæðisflokkur

og svo forstjórinn Guðmundur Þóroddsson , miðað við vaxtarlag þá held ég að hann sé framsóknarmaður.

Þorsteinn Ingimarsson (IP-tala skráð) 18.10.2007 kl. 01:15

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Edda Agnarsdóttir
Edda Agnarsdóttir
Veðrið og lund mín eiga lítið saman að sælda. Ég á mína þoku og blíðviðri inni í mér.
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband