Leita í fréttum mbl.is

Dúndur - Dúndur - Dúndur, ţótt fyrr hefđi veriđ!

Til hamingju Stígamót.Wizard


Ţetta er eitt ţađ besta sem ég hef séđ í allri viđurkenninga, styrktar og verđlaunaflórunni sem flćđir yfir okkur alltaf á ţessum árstíma međ fullri virđingu fyrir ţeim sem ţađ hefur hlotnast.

Afhverju ţarf alltaf ađ heiđra, styrkja, verđlauna og viđurkenna svona ofbođslega marga á sama tíma? Er ekki hćgt ađ dreifa ţessu svo ég í ţađ minnsta geti fylgst međ og gleđst međ líka?

Ég er fegin ađ ţessi viđurkenning er fyrir samtök og ţađ gegn mansali.

Til hamingju aftur.Heart


mbl.is Stígamót fá alţjóđlega viđurkenningu
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurđardóttir

Sá ţetta einmitt í dag, flott mál.

Ásdís Sigurđardóttir, 17.1.2008 kl. 23:41

2 Smámynd: Kristján Pétursson

Viđurkenning ,sem fór á réttan stađ.Stigamót verđskuldar fyllilega ţessa viđurkenningu.

Kristján Pétursson, 18.1.2008 kl. 00:02

3 Smámynd: Hrafnhildur Ýr Vilbertsdóttir

Mikiđ varđ ég glöđ ţegar ég sá ţessa frétt. Ţetta er viđurkenning á ţeirra góđa starfi og verđur örugglega til ţess ađ efla ţćr enn frekar.

Hrafnhildur Ýr Vilbertsdóttir, 18.1.2008 kl. 00:02

4 Smámynd: Kolgrima

Ţetta er alveg frábćrt

Kolgrima, 18.1.2008 kl. 00:40

5 Smámynd: Ólöf Jóhanna Pálsdóttir

Samtökin áttu ţetta svo sannarlega skiliđ.  Alveg frábćrt.

Ólöf Jóhanna Pálsdóttir, 18.1.2008 kl. 14:46

6 identicon

Frábćr frétt. glćsilegt ţegar svona viđurkenningar fara á rétta stađi. Heyrđu, ég las einhvers stađar ađ ţú hefđir veriđ í Rauđsokkahreyfingunni, ég var ţar líka og dvaldi löngum stundum á Skólavörđustíg 12. Mér finnst ég muna eftir ţér. Ertu ekki systir hennar Hlínar Agnars? Ég er systir hennar Ţuríđar Magnúsdóttur sem var einn af stofnendunum. Gaman ađ "hitta" ţig aftur.

Helga Magnúsdóttir (IP-tala skráđ) 18.1.2008 kl. 15:30

7 Smámynd: Páll Jóhannesson

Ţetta er fagnađarefni. Rétt ađ óska öllu ţessu fólki til hamingju sem fórnađ hefur sér fyrir góđan málstađ árum saman.

Páll Jóhannesson, 18.1.2008 kl. 18:28

8 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

Glćsilegt.

Ţađ gleđur mig líka mikiđ ađ sjá ţarna taliđ upp samtök á stöđum eins og Filipseyjum og annars stađar ţar sem kvenfólk á kannski sérstaklega sárt um ađ binda. Frábćrt.

Jóna Á. Gísladóttir, 19.1.2008 kl. 00:28

9 Smámynd: Edda Agnarsdóttir

Jú ţađ er rétt hjá ţér Helga. Ég hugsa samt ađ ég myndi ekki ţekkja ţig á götu í dag, en systur ţína hef ég séđ í gegnum tíđina af og til og biđ ađ heilsa henni. Ţađ er margt sniđugt á blogginu!

Jóna ekki verra ađ hafa Meryl Streep innanbúđar, ein af heilbrigđari kvikmyndaleikkonum vestanhafs.

Edda Agnarsdóttir, 19.1.2008 kl. 01:14

10 Smámynd: Ingibjörg Friđriksdóttir

Já, algjörlega og ţó fyrr hefđi veriđ.

Ingibjörg Friđriksdóttir, 19.1.2008 kl. 10:26

11 identicon

Sammála, hjartanlega sammála. Ţessi samtök hafa ef ég skil rétt veriđ nýtt sem fyrirmynd í öđrum löndum og verđskulda bćđi viđurkenningu og mikiđ lof fyrir baráttuandann sem hefur einkennt starfsemina.

Anna Ólafsdóttir (anno) (IP-tala skráđ) 19.1.2008 kl. 14:38

12 Smámynd: Ingólfur Ásgeir Jóhannesson

Tek undir hamingjuóskirnar

Ingólfur Ásgeir Jóhannesson, 19.1.2008 kl. 16:56

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Edda Agnarsdóttir
Edda Agnarsdóttir
Veðrið og lund mín eiga lítið saman að sælda. Ég á mína þoku og blíðviðri inni í mér.
Mars 2024
S M Ţ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband