Leita í fréttum mbl.is

Þetta verðið þið að lesa....

... ótrúlegt nú á tímum. Hér líka næstum beint fyrir framan nefið á mér. Aumingja fólkið.
mbl.is Sat á ferðatösku við Akratorg
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Anna Einarsdóttir

Jahérna.  Ég skil nú ekki alveg í fólki sem ferðast á milli landa, alveg gjörsamlega skítblankt.    Ég veit um annan þannig sem var á ferð nýlega.... átti ekki einu sinni fyrir mat.  Menn verða nú að taka smá ábyrgð á sjálfum sér.

Anna Einarsdóttir, 27.1.2008 kl. 18:09

2 identicon

skrýtnir þessir skagamenn,

Þorsteinn Ingimarsson (IP-tala skráð) 27.1.2008 kl. 18:22

3 Smámynd: Edda Agnarsdóttir

Þorsteinn hvað meinarðu?

Edda Agnarsdóttir, 27.1.2008 kl. 18:35

4 identicon

Mér finnst þessi löggumenn eitthvað svo yndislegir.  Eru þetta ekki alveg örugglega innfæddir Skagamenn? 

Anna Ólafsdóttir (anno) (IP-tala skráð) 27.1.2008 kl. 19:37

5 Smámynd: Edda Agnarsdóttir

Dú, ég var eimitt að hugsa það sama!

Anna, þetta voru sko löggurnar mínar.

Anna, þetta eru mennirnir sem þeir eru að tala um í útlöndum sem eiga það sammerkt með Jesú að búa heima til þrítugts og svo þegar þeir flytja frá mömmu þá verður kraftaverk!

Edda Agnarsdóttir, 27.1.2008 kl. 21:31

6 Smámynd: Edda Agnarsdóttir

Ég hefði náttúrlega að aðgreina Önnurnar mínar en þetta skilst væntanlega eftir svörunum.

Dúa er ekki bara ágætt að kalla þig DÚ?

Edda Agnarsdóttir, 27.1.2008 kl. 21:32

7 Smámynd: Marta B Helgadóttir

Sérkennilegt ferðalag á manninum ef ég er að skilja fréttina rétt, átti hann stefnumót á umferðareyju á Akranesi kominn hingað til Íslands alla leið? 

Marta B Helgadóttir, 27.1.2008 kl. 21:44

8 Smámynd: Hrafnhildur Ýr Vilbertsdóttir

Segi það líka, gott hjá löggunum....hefði ekki viljað vera í sporum mannsins.

Hrafnhildur Ýr Vilbertsdóttir, 27.1.2008 kl. 21:56

9 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

þessi saga eða frétt er fyndin, aumkunarverð (maðurinn sko), gleðileg (vegna viðbragða löggunnar) og ARGHH vegna heimsku mannsins (eða andstyggileg heitum ''kærustunnar'', svona eftir því hvað er satt og rétt).

Jóna Á. Gísladóttir, 27.1.2008 kl. 22:08

10 Smámynd: Páll Jóhannesson

Ætli manninum hafi þótt þetta gott gistiheimili

Páll Jóhannesson, 27.1.2008 kl. 22:54

11 Smámynd: Edda Agnarsdóttir

Heyrðu Jóna ég heyrði að hann væri Englendingur og löggan hefði pantað og borgað fyrir hann á Færeyska sjómannaheimilinu!

Beta það eru sko sætar löggur á Skaganum.

Marta, sagan segir að þau hfi kynnst á netinu.

Krumma, ég hef nú ekki fregnað hvort þetta voru kvenkyns löggur eða karlkyns - en þær eru nú næstum allar góðar hérna.

Páll, lögregluvarðstofan okkar er í hinu huggulegasta rými með Vínbúðina við hliðina í sama húsi og svo var tónlistarskólinn á efri hæðinni - (nýfluttur) og margir ku hafa sofið vel undir strengja og blástursæfingum nemenda.

Edda Agnarsdóttir, 27.1.2008 kl. 23:12

12 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Mér finnst þetta sorglegt.  Auðvitað átti maðurinn að vera með peninga, enþað breytir ekki því að stúlkan er ekki neitt sérstaklega fagurlega innréttuð og mætti skammast sín.

Löggan á knús og klem skilið frá íslensku þjóðinni.

Jenný Anna Baldursdóttir, 27.1.2008 kl. 23:43

13 Smámynd: Edda Agnarsdóttir

Ég heyrði fyrst söguna þannig að hún væri íslensk og gat vart trúað því að hún vildi ekkert með manngarminn hafa! Ekki nema hún væri gift, ekkert nema ósvifni - en svo kemur í ljós að hún er samlandi hans! Allavega hér mbl.is. Sel það ekki ...

Edda Agnarsdóttir, 27.1.2008 kl. 23:54

14 Smámynd: Gísli Bergsveinn Ívarsson

Síðan er alltaf verið að skammast út í lögguna.

Gott að svona fréttir skuli líka vera birtar.

Gísli Bergsveinn Ívarsson, 28.1.2008 kl. 00:16

15 identicon

Edda gat löggan ekki boðið honum vinnu í þessar tvær vikur, í stað þess að láta hann ráfa svona um. Það hefði getað orðið fínt samkomulag. Hann að hjálpa til og fengi fæði og gistingu í staðinn þangað til hann færi heim 

Þorsteinn Ingimarsson (IP-tala skráð) 28.1.2008 kl. 07:38

16 Smámynd: Edda Agnarsdóttir

Þú  segir nokkuð Þorsteinn. Kem þessu hér með til skila. Er það þess vegna sem þér finnst Skagamenn skrýtnir af því  að þeir hjálpuðu honum að koma sér heim?

Edda Agnarsdóttir, 28.1.2008 kl. 11:22

17 Smámynd: Edda Agnarsdóttir

Segðu Gísli! Þetta kalla ég í það minnsta jákvætt þótt þetta sé líka fyndið og sérstakt.

Edda Agnarsdóttir, 28.1.2008 kl. 11:23

18 Smámynd: Páll Jóhannesson

Flott- ef ég tek upp á því að hella í mig aftur þá er þetta nottla frábært gistiheimili

Páll Jóhannesson, 28.1.2008 kl. 12:17

19 identicon

Hehe Edda, skeður svona á fleirri stöðum en á Skaganum, hvar býr annars kvenmaðurinn sem um ræðir. Veiztu hver hún er?

Þorsteinn Ingimarsson (IP-tala skráð) 28.1.2008 kl. 17:56

20 Smámynd: Edda Agnarsdóttir

Nei því er nú ver og muður Þorsteinn. En mér skilst að hún búi rétt fyrir utan Akranes - meira veit ég ekki!

Edda Agnarsdóttir, 28.1.2008 kl. 19:32

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Edda Agnarsdóttir
Edda Agnarsdóttir
Veðrið og lund mín eiga lítið saman að sælda. Ég á mína þoku og blíðviðri inni í mér.
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband