Leita í fréttum mbl.is

Gamlar myndir og tímaleysi

Hef veriđ tímabundin og of ţreytt til ađ blogga. Ena ţetta kemur allt. Ég er ekkert ađ örvćnta bara láta vita af mér. Fer til RVK á eftir í lekfimi hjá Báru og svo upp á spítala til pabba og kannski á bió. Langar ađ sjá Brúđgumann - vona ađ ég fái einhvern međ mér.

Inga vinkona mín sem er bíósjúk hefur ekki mikin tíma núna en hún hefur veriđ ađ gramsa í gömlum myndum og fann einhverjar af sér og Jenný + Ragnheiđi úr Hallargarđinum frá ţví ţćr voru 13 til 14 ára og voru ađ reyna fyrir sér í tískumyndum til ađ selja blađi í Englandi sem var alltaf međ Tviggy á forsíđunni.

Svona hefur Jenný alltaf veriđ í útrásinni, hún rćđst ekki á garđinn ţar sem hann er lćgsur eins og sjá má á blogginu hennar.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Guđ ég verđ ađ sjá ţćr, man eftir ţeim og viđ létum Leibba dóna vera međ á nokkrum myndum.  Edda ég verđ ađ hitta ykkur.  Enar myndir til af mér á ţessum aldri.  Held ég hafi veriđ í skólaúlpu og leđurstígvélum.  Hahahaha

Jenný Anna Baldursdóttir, 1.2.2008 kl. 16:52

2 Smámynd: Ásdís Sigurđardóttir

Gaman ađ heyra frá ţér Edda mín, gaman vćri ađ sjá myndir af Jenný á gelgjunni. Hafđu ţađ gott í bćnum. Eđa bara í öllum bćnum.

Ásdís Sigurđardóttir, 1.2.2008 kl. 19:58

3 Smámynd: Marta B Helgadóttir

Brúđguminn er frábćr mynd. Vona ađ ţú komist til ađ sjá hana. Góđa skemmtun.

Marta B Helgadóttir, 1.2.2008 kl. 23:13

4 Smámynd: Edda Agnarsdóttir

Jenný ţú ert í hvítum leđurstígvélum.

Ég fór ekki í bíó. Reyni á morgun.

Hva seiru BETA, Hefurđu heyrt ađ ţetta sé góđ mynd! Ţađ er aldeilis hógvćrđin.

Edda Agnarsdóttir, 1.2.2008 kl. 23:28

5 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

Brúđguminn er víst bara geggjuđ. Ég verđ ađ fara og sjá hana í bíó. Djö ertu dugleg... alltaf hjá Báru

Jóna Á. Gísladóttir, 2.2.2008 kl. 01:43

6 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

Og koma svo međ myndirnar manneskja

Jóna Á. Gísladóttir, 2.2.2008 kl. 01:48

7 Smámynd: Sunna Dóra Möller

Sunna Dóra Möller, 2.2.2008 kl. 13:55

8 Smámynd: Kolgrima

Fyrirsćtumyndirnar verđum viđ ađ fá ađ sjá! Ég á líka eftir ađ skella mér á Brúđgumann, ţađ segja allir ađ hún sé frábćr.

Kolgrima, 2.2.2008 kl. 15:35

9 Smámynd: Hrafnhildur Ýr Vilbertsdóttir

Ţú verđur ađ birta myndirnar af Jenný....ég ólst sjálf upp međ Leibba dóna sem nágranna....svo er skylda ađ sjá Brúđgumann, međ betri myndum sem ég hef séđ..

Hrafnhildur Ýr Vilbertsdóttir, 3.2.2008 kl. 18:50

10 identicon

Talandi um Twiggy. Ţegar ég var 13 ára lék ég í einhverju sjónvarpsleikriti međ bekkjarsystkinum. Ţetta átti ađ koma í Stundinni okkar. Ég lék prinsessu. Daginn fyrir upptöku fór ég á hárgreiđslustofu og lét klippa mig Twiggy-klippingu. Ţađ varđ uppi fótur og fit hjá leikstjóranum og sminkliđinu ţegar stúlkan mćtti í upptöku.

Anna Ólafsdóttir (anno) (IP-tala skráđ) 3.2.2008 kl. 20:56

11 Smámynd: kloi

Ég fór ađ sjá Hefđarkettina međ Max vini mínum. Alltaf jafn góđ ţó ég vćri ađ sjá hana í tíunda sinn.......    Og  Regína, ég tala nú ekki um hana....... 

kloi, 3.2.2008 kl. 22:14

12 Smámynd: Gísli Bergsveinn Ívarsson

Ég myndi reyna ađ sjá Death at a funeral.  Ekta Breskur húmor.

Gísli Bergsveinn Ívarsson, 4.2.2008 kl. 00:19

13 Smámynd: Edda Agnarsdóttir

Já Gísli, ég hef heyrt ađ hún sé fanta góđ - ég hugsa ađ ég reyni viđ hana nćst.

Hvar er hćgt ađ sjá Heđarkettina núna? Regína? Íslensk? Hvađ eru ţessar myndir í heimabíói?

Bíddu nú viđ, ţú verđur ađ segja meir! Fékkstu hárkollu í stađin?

Hrafnhildur Ýr ég átti líka heima í nágrenni viđ Leibba. Ég er búin ađ sjá myndina um Brúđgumann og fannst ćgilega gaman - vil sjá hana aftur.

Ragnhildur, ég ćtla ađ reyna ađ komast yfir ţessar myndir af snúllunum!

Já Jóna alltaf hjá Báru og myndirnar koma. Brúđguminn er ekkert slor fór í fyrradag.

Edda Agnarsdóttir, 4.2.2008 kl. 21:08

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Edda Agnarsdóttir
Edda Agnarsdóttir
Veðrið og lund mín eiga lítið saman að sælda. Ég á mína þoku og blíðviðri inni í mér.
Apríl 2024
S M Ţ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband