Leita í fréttum mbl.is

Hefur axlað ábyrgð með því að missa völdin í 100 daga! Finnst ykkur það?

Nú er nóg komið. Vilhjálmi finnst hann hafa axlað alla ábyrgð á Rei klúðrinu með því að hafa verið frá völdum í 100 daga!LoL

Hvað er að?

Núna finnst mér að allur meirihlutinn eigi að fara og skammast sín. Afhverju hætta þau ekki og fara fram á bráðabirgðalög til að hægt verði að kjósa.

Menn verða bara að aðskilja verk sín og persónu, ef þú ert í pólitík þá er ekki hægt að setja tilfinningarnar á pall fyrir alþjóð og halda svo áfram í sömu áráttunni!

Villi minn fólki getur þótt vænt um þig en fólki þykir ekki vænt um það sem þú gerir. Þar að auki getur þú sett samasem merki milli þín og hinna borgarfulltrúanna eins og fjölskyldufaðir gagnvart börnum sínum, ef þér verður á og lagar það ekki sem fjölskyldufaðir dregur þú börnin með þér í niður. Þú ert þó forustumaður fulltrúa þinna.

Hættið þessu.

Ég ætla ekki að blogga meir á þessum vef fyrr en auglýsingin verður tekin af blogginu. Góðar stundir bloggfélagar.

 


mbl.is Vilhjálmur: Hef axlað ábyrgð
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ragnhildur Sverrisdóttir

Það var nú ekki einu sinni svo gott að hann léti sjálfviljugur af völdum í 100 daga. Hann MISSTI völdin af því að Bingi stakk af.

Axla ábyrgð, my ass!

Ragnhildur Sverrisdóttir, 11.2.2008 kl. 15:20

2 Smámynd: Guðrún Fanney Einarsdóttir

haha....það eru víst allir svo vondir við Villa!! honum finnst það, en hann ætti nú bara að skammast sín og fara í skammakrókinn, gæti hann ekki bara fengið starf sem sendiherra eitthvað út í heim, er það ekki það sem allir gamlir stjórnmálamenn eru sendir???

Guðrún Fanney Einarsdóttir, 11.2.2008 kl. 15:23

3 identicon

Hvaða hreðjatak hefur hann Vilhjálmur á samflokksfélögum sínum?

Eða eru þeir allir jafn spilltir.  Heyrði einhverja kjaftasögu um að Davíð hefði ráðlagt Vilhjálmi að sitja þennan storm af sér!

Edda - vertu velkomin á blogspot - svo sé ég ekki betur en visir.is sé auglýsingalaus.

Elísabet R. (IP-tala skráð) 11.2.2008 kl. 15:45

4 Smámynd: Páll Jóhannesson

Við skulum segja að ég sé fegin því að búa ekki í borginni - alla vega við þessar aðstæður. Þetta fólk skilur eftir sig bremsuför út um allt og upp um alla veggi. Og hver á svo að þrífa upp eftir þá?

Páll Jóhannesson, 11.2.2008 kl. 15:55

5 Smámynd: Edda Agnarsdóttir

Ég heyrði líka í dag á mínum vinnustað að Davíð væri orðin ráðgjafi Villa. Það er bara gott, en því miður of seint fyrir alþjóð.

Edda Agnarsdóttir, 11.2.2008 kl. 15:57

6 Smámynd: Edda Agnarsdóttir

En Páll minn, okkur kemur þetta öllum við, þetta er borgin okkar allra. Það eru líka margir sem eiga heima tímabundið í Reykjavík og aðrir eins og ég fædd og uppalin þar þótt ég búi á Skaga í dag og s.l. 15 ár eru rætur mínar í RVK + tilfinningar sem hugsanlega geta orðið til þess að ég flytji til Reykjavíkur.

Edda Agnarsdóttir, 11.2.2008 kl. 16:01

7 identicon

Það er 112 dagurinn í dag. Líka sá fjöldi daga sem klúðrið byrjaði. Leitt að Villi "lenti" í þessu. Ætlar hann að spila á fiðlu næstu mánuði?

Gísli Baldvinsson (IP-tala skráð) 11.2.2008 kl. 17:03

8 Smámynd: Páll Jóhannesson

Alveg rétt Edda mín! í orðum mínum var ákveðin kaldhæðni. Ég hef alltaf sagt að málefni borgarbúa séu ekki einkamál Reykvikínga, þetta er jú einu sinni höfuðborg Íslands. Þess vegna ættum við á landsbyggðinni hvort sem maður býr í Kópavogi eða Grímsey að hafa áhrif á hver stjórnar þessu stærsta bæ á Íslandi.

Páll Jóhannesson, 11.2.2008 kl. 17:09

9 Smámynd: Kolgrima

Þetta var dapurlegt sjónarspil.

Kolgrima, 11.2.2008 kl. 18:14

10 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Ég vil ekki missa þig.  Ekki fara.

Jenný Anna Baldursdóttir, 11.2.2008 kl. 20:08

11 Smámynd: Þröstur Unnar

Gerum bara Skagablogg.is.

Þröstur Unnar, 11.2.2008 kl. 20:10

12 Smámynd: Ólöf Jóhanna Pálsdóttir

Ekki hætta að blogga Edda mín, það yrði svo mikill missir fyrir okkur bloggvinina þína. Ég heyrði í frétt í dag að Davíð Odds hefði ráðlagt Villa að hætta ekki bara bíða, þar til ölduganginum linnti. Þeir halda líklega að kjósendur séu eins gleymnir og Villi. Vonandi eru þeir ekki sannspáir í því máli.

Ólöf Jóhanna Pálsdóttir, 11.2.2008 kl. 21:13

13 identicon

Ég held að það séu allir (nema Villi) sem líta svo á að það sé ekki að axla ábyrgð að missa borgarstjórastólinn af því að samstarfsflokkur slítur meirihlutasamstarfinu. En kannski trúir Villi því eins og margir aðrir að ef maður segi eitthvað nógu oft þá fari fólk að trúa því.

Anna Ólafsdóttir (anno) (IP-tala skráð) 11.2.2008 kl. 21:30

14 Smámynd: Ingibjörg Friðriksdóttir

Ég ætla allavega að láta staðar numið í kvöld.

Góða nótt! 

Ingibjörg Friðriksdóttir, 11.2.2008 kl. 22:47

15 Smámynd: kloi

Ég hætti allavega ef þeir fara að auglýsa Whiskas....  hann er ömurlegur. Annars er ég nokkuð ánægður með Ólaf, hann lofar nýju Kattholti.......  og afsláttarkort í geldingar..... ..........  

kloi, 11.2.2008 kl. 23:09

16 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Ekki fara plís, það er svo lítið mál að horfa fram hjá þessari auglýsingu, maður sér hana bara fyrstu fimm skiptin.

Ásdís Sigurðardóttir, 11.2.2008 kl. 23:12

17 Smámynd: Páll Jóhannesson

Var þetta ekki djók hjá þér með að hætta blogga? svona álíka mikið djók og cirkusinn í ráðhúsinu, plís segðu að svo sé

Páll Jóhannesson, 11.2.2008 kl. 23:18

18 Smámynd: Edda Agnarsdóttir

Nei Páll minn, ég er ekkert að djóka, þetta er grafalvarlegt mál. Ef þeir borga mér 25 þúsund á dag fyrir auglýsinguna, þá má hún vera og peningurinn rennur beint félags minnislausra!

Ásdís ber þeim engin skylda að koma með einhverja yfirlýsingu eða senda okkur tölvupóst um þetta eins og þegar þeir hafa gert breytingar á blogginu okkar?

Klói, ertu ekki sæmilegur?

Nú bíddu við Imba, er búin að vera einhver fart á þér!

Anna, það er leikkona nýfarin að blogga og bloggaði um Villa og co og fékk tvær upphringingar heim til sín sem mér skilst að séu aðdáendur Villa sem vildu útskýra málið fyrir henni!

Ólöf mín ég er nú ekki farin svo langt ég kemst alltaf til ykkar og svo læt ég ykkur vita þegar ég er komin með nýtt bloggsvæði.

Gunnar og Þröstur, djöf... held ég að það væri gaman að setja upp skagabloggið.is

Jenný, ertu búin að gleyma símanum og mailinu? Ég verð náttla eins og Klói alltaf að ybba mig inni á þinni síðu með Betu!

Edda Agnarsdóttir, 12.2.2008 kl. 00:09

19 Smámynd: Edda Agnarsdóttir

Baráttan verður barin áfram án auglýsinga Ægir og ég vona að þú verðir með mér í baráttunni  og eiginlega allir!

Kolgríma, JÁ!

Páll. Ég er ekki frá því að að bæjar- og sveitarfélög eigi að eiga fulltrúa í kosningum Reykvíkinga - það þarf að búa til eitthvað system eða NEFND í málið hvernig áhrif landsbyggðar verður mæld í kosningum til borgarstjórnar.

Bíddu Gísli er ekki Villi ágætis söngmaður eins og Geir Hilmar og dabbi kóngur?

Beta mín, kannski ég komi á Blogspottið! Hvað er hreðjatak?

Guðrún Fanney takk fyrir innlitið - ja sendiherra, jú ætli hann væri ekki ágætur sem slíkur - en á nokkuð að far verðlauna hann strax?

Ragnhildur. Margar skrýtnar sögur  Villi sagði mér

                  sögu um það er hann og aðrir lifðu hér...

Edda Agnarsdóttir, 12.2.2008 kl. 00:26

20 Smámynd: Halldór Egill Guðnason

Elsku Edda.: Ekkert svona! Einhver spáð í hvort það kosti eitthvað að halda úti mbl.is bloggi? Eru allir tilbúnir að borga fyrir blogg? "Dont þink só". 50mm málningar"teip" yfir hægri hlutann á skjánum og málið er dautt. Alls konar ráð um það hvernig hægt er að losna við þetta, en þetta verður ekki afmáð svo auðveldlega.

Halldór Egill Guðnason, 12.2.2008 kl. 01:39

21 Smámynd: Halldór Egill Guðnason

Annars þetta með Villa.: Ekki mitt vanmdamál, frekar en ég veit ekki hvað. 

Halldór Egill Guðnason, 12.2.2008 kl. 01:40

22 Smámynd: Edda Agnarsdóttir

Halldór, takk fyrir upplýsingarnar, ertu í markaðsvinnu fyrir mbl.is?  Þetta er góð lausn með málningateipið - en fyrir hvern?

Ég fer bara á eitthvað ókeypis blogg - þeir græða alveg nóg á því að fólk er að vafra á blogginu og fara oftast í gegn um mbl.is! 

Edda Agnarsdóttir, 12.2.2008 kl. 11:52

23 identicon

Mér fannst merkilegt að heyra í fréttum í gær hvernig samstarfskonu Vilhjálms tókst að spinna því að axla ábyrgð yfir í að fara hvergi og ströggla áfram, gegn straumnum, gegn fólkinu sem hann fékk umboð frá fyrir löngu síðan, en kaus sjálfur að bregðast þeirra trúnaði og reyna að selja auðlindir fyrir vafasaman stundargróða (greitt með almannafé ef ég skil það rétt), og örugga setu fyrir almenning, vitlausu megin við fákeppnisborð.

Gullvagninn (IP-tala skráð) 12.2.2008 kl. 12:37

24 identicon

Á árshátíðum syngur Villi alltaf "Vert ´ekki að horfa svona alltaf á mig"...helst með Ragga Bjarna.

Nú syngur hann: "Vert´ekki að ásaka mig alltaf svona"

Gísli Baldvinsson (IP-tala skráð) 12.2.2008 kl. 14:00

25 Smámynd: Theódór Norðkvist

Ef Vilhjálmur hefur ætlað að vera fyndinn þá hefur hann verulega brenglað skopskyn.

Theódór Norðkvist, 12.2.2008 kl. 17:18

26 Smámynd: Edda Agnarsdóttir

Kannski Villi geti farið að syngja Gullvagninn með Bjögga?

Edda Agnarsdóttir, 12.2.2008 kl. 18:30

27 Smámynd: Kolgrima

Buhuuu, ekki fara, gerðu það! Aldrei að vita nema auglýsingar birtist sem við getum tryllst út af! Tekið einhvern af lífi fyrir að niðurlægja konur, útlendinga eða eitthvað!

Eða fólk getur gert það sem Guðbjörg Hildur Kolbeins gerir, rakið saman eignatengsl!

Gæti verið skemmtilegt Call me!

Kolgrima, 12.2.2008 kl. 21:51

28 Smámynd: Hlynur Hallsson

Kæra Edda bloggvinkona. Ég skil vel að þú viljir mótmæla þessari auglýsingu. Var að hugleiða að hætta líka en svo mikið fer þessi auglýsing ekki í taugarnar á mér. Besta að hunsa hana og fyrirtækin sem munu auglýsa þarna. Þín verður sárt saknað. Bestu kveðjur,

Hlynur Hallsson, 12.2.2008 kl. 21:52

29 Smámynd: Ásta Björk Hermannsdóttir

Edda!!!

Eeeeeddddaaa!!

Hmm hún er kannski bara farin

Æi ég skil þig alveg...það er hundleiðinlegt að horfa á þetta blikka þarna endalaust... en grasið er ekki endilega grænna hinum megin... bara öðruvísi

Ásta Björk Hermannsdóttir, 12.2.2008 kl. 23:54

30 Smámynd: Ingibjörg Friðriksdóttir

Við verðum að beygja okkur undir markaðshyggjuna, ef við viljum taka þá í þjóðfélaginu.  Það þarf að afla aura, til að hægt sé að eyða, en ég er sammála, þessi Nova auglýsing er alveg drepleiðinleg, en munum bara að hún tekur drjúgan þátt í að kosta þessi frábæru samskipti okkar.  Við skulum bara einsetja okkur að versla ekki NOVA.

Ingibjörg Friðriksdóttir, 13.2.2008 kl. 13:09

31 Smámynd: Gísli Bergsveinn Ívarsson

Kíktu á síðuna mína og segðu hvað þér finnst um NOVA auglýsinguna

Gísli Bergsveinn Ívarsson, 14.2.2008 kl. 00:31

32 Smámynd: Marta B Helgadóttir

Ásta Björk hefur nokkuð til síns máls þarna, grasið er ekki endilega grænna annarsstaðar.

Mér finnst mjög skiljanlegt að fólki láti auglýsingar pirra sig en á meðan maður bloggar frítt hérna getur maður ekki sett sig upp á móti þessu. Þetta eru ekki "okkar" síður, þetta eru síður mbl.is  Þegar menn reka fyrirtæki þá hafa menn frjálsar hendur með svona nokkuð. Okkur er hinsvegar frjálst að fara annað ef okkur líkar ekki vistin. Hvergi er þjónusta ókeypis, hvergi nokkursstaðar. Af hverju skyldi hún vera það á moggablogginu frekar en annarsstaðar?  Maður skoðar ekki nokkra vefsíðu í dag án þess að hún sé hlaðin auglýsingum af einhverju tagi. Fólk kaupir sér áskriftir dýrum dómum að sjónvarpsstöðvum sem auglýsa samt inni í miðjum dagskrárliðum hvað þá meira. Ég verð ekki vör við mótmæli fólks við því.

Sjálf væri ég fegin ef þessi skrattans auglýsing á blogginu væri ekki blikkandi...., mér finnst það óþarflega frekt.

Marta B Helgadóttir, 14.2.2008 kl. 08:27

33 Smámynd: Hrafnhildur Ýr Vilbertsdóttir

Halllllóóóó....Edda, Eeeeedddddaaa....plís koma aftur, sakna þín kella

Hrafnhildur Ýr Vilbertsdóttir, 14.2.2008 kl. 13:07

34 Smámynd: Marta B Helgadóttir

Nú er kominn valkostur varðandi auglýsingalausar bloggsíður:

sjá hér  

Marta B Helgadóttir, 19.2.2008 kl. 17:37

35 Smámynd: Ingibjörg Friðriksdóttir

Mikið svakalega hlakka ég til að þú byrjir að blogga aftur, kostar bara 300 kall á mánuði að vera auglýsingafrír, skoðaðu linkin sem Marta sendi þér.

Ingibjörg Friðriksdóttir, 19.2.2008 kl. 19:10

36 identicon

Kalli Tomm hjá mér í kvöld kl 21 þú sérlega velkomin.

Gísli Baldvinsson (IP-tala skráð) 19.2.2008 kl. 19:17

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Edda Agnarsdóttir
Edda Agnarsdóttir
Veðrið og lund mín eiga lítið saman að sælda. Ég á mína þoku og blíðviðri inni í mér.
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband