Leita í fréttum mbl.is

Skírdagur

Ég er í leit ađ kransakökuformum út um allan bć, held ţau séu samt ađ koma fljúgandi til mín bráđum. Systursonur minn fermist eftir tíu daga og ég og hann ćtlum ađ rúlla upp einni kransa í dag. Kannski bökum viđ líka einhverjar dellur í leiđinni. Ţađ er nú orđiđ dáldiđ langt síđan ég gerđi ţetta síđast, en allt rifjast ţetta upp. Smile

Nú svo er veisla á annan í Páskum, ţá fermist systursonur mannsins. Veislan hans er matarveisla haldin í safnađarheimili Kópavogskirkju. Ég gleymdi ađ fara í sparisjóđinn og fá tvöţúsund kallinn aukalega, einkennandi fyrir mig ađ hugsa ekki fyrir hlutunum, held alltaf ađ bankarnir séu opnir fyrir mig. Kannski ég ćtti ađ fresta gjöfinni fram yfir páska? W00t

 

Barnabarniđ mitt hún Sandra María fermist svo 6. apríl í Vinding kirkju í Vejle. Ţar hefur hún búiđ síđan hún var 8 ára međ ţremur systkinum mömmu sinni og stjúpa sem er danskur. Veislan hennar er matarveisla og haldin úti í bć á Hotel Hedegaarden.

Hún Sandra mín hefur veriđ á ljósmyndanámskeiđi í vetur og tekiđ margar skemmtilegar myndir og á ég tvćr, önnur af reiđhjóli og hin af dúfu, mjög fallegar. En hún hefur líka veriđ ađ leika sér međ myndavélina ásamt vinkonu sinni og ţćr ađ taka myndir hver af annari. Smá sýnishorn hér ađ neđan. Heart

saandra á glerinu

sandrahvolfi

                                        Sandra María Högnadóttir 13 ára  orđin táningur.

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Anna Einarsdóttir

Myndarleg ertu...... kransakaka.    Einhvern veginn held ég ađ ţađ sé svolítiđ erfitt ađ baka svoleiđis.

Anna Einarsdóttir, 20.3.2008 kl. 20:35

2 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Ţú ert klár ađ geta bakađ kransa.  Sandra er sćt eins og ég hef áđur sagt og lík ţér međ afbrigđum.

Knús

Jenný Anna Baldursdóttir, 20.3.2008 kl. 23:38

3 Smámynd: Marta B Helgadóttir

Gangi ţér vel og gleđilega páska.

Marta B Helgadóttir, 21.3.2008 kl. 11:02

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Edda Agnarsdóttir
Edda Agnarsdóttir
Veðrið og lund mín eiga lítið saman að sælda. Ég á mína þoku og blíðviðri inni í mér.
Apríl 2024
S M Ţ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband