Leita í fréttum mbl.is

Ferming í Vejle 6. apríl kl. 10:30.

 

 Fermingin í Vinding kirkju í Vejle var falleg athöfn. Presturinn var greinilega vel skipulagđur og vanur. Fjölskyldur fermingarbarna stóđu upp ţegar fermt var eins hér var áđur fyrr. Ađ mörgu leyti var ţetta persónulegra en nú er orđiđ hér ţar sem hér  minnir meir á vertíđ og fćriband.

Veislan var ţó međ allt öđru sniđi en viđ eigum ađ venjast, hér var veisla á hóteli sem minnti kannski meir á brúđkaup en fermingu. Ţriggja rétta máltíđ ásamt kaffi og konfekti og aftur svokallađur "nattemad" kl 18. Veislan var frá 13 til 21. Ţjónar ţjónuđu til borđs og setiđ viđ háborđ, breytt fyrir kaffiđ. En nú skuluđ ţiđ halda ykkur fast, ţađ var vín međ matnum og bćđi hvítt og rautt  og blöss ţegar viđ komum  og bjór međ nattematnum. Svo var auđvitađ fullt af gosi handa börnum og ţeim sem ekki smökkuđu vín. En ţađ var sko ekki í stóru ljótu plastflöskunum heldur í upphaflegri gosstćrđar flöskum - mun penna takk. Ţetta var sérstakur og góđur dagur og ég skemmti mér vel og fermingarbarniđ geislađi. Takk fyrir mig.

Ég ćtla ađ birta nokkrar myndir úr ferđinni en svo ćtla ég ađ reyna ađ setja myndir inn í myndaalbúmiđ hér til hliđar.

Högni og Sandra

Sandra María og pabbi hennar Högni elsti sonur minn.

Amma Edda og Sandra

 

 

 

 

 

 

 

                                                   Ég og Sandra María fyrir utan Vinding kirkju daginn áđur.

 

helena og sandra

 

 

 

 

 

 

 

Sandra međ Helenu mömmu sinni.

Myrtley og Sandra

 

 

 

 

 

 

 

Langamma Myrtley og Sandra María međ Nýja Testamenntiđ sem öll fermingarbörnin fengu ađ gjöf frá kirkjunni. Í DK fermast allar stúlkur í hvítum kjólum, svolítiđ eins og brúđarkjólar, kannski eins og í gamla daga hér á landi. Kjóllinn hennar Söndru var keyptur í ţekktri brúđkjólaverslun um alla Danmörku sem heitir LillÝ. Ég held ađ hann sé bara notađur ţennan dag eins og brúđarkjólar.

Hulda og afi Hannes

 

 

 

 

 

 

 

Hulda og afi Hannes í Garđabć.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Edda Agnarsdóttir

Jú ţetta er hún - hún er seinni kona fyrrverandi mannsins míns!

Edda Agnarsdóttir, 12.4.2008 kl. 13:58

2 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Ţetta eru yndislegar myndir og ţessi stelpa er svo óendanlega bjútífúl.

Man eftir Lillý frá Köben. 

Danirnir kunna ađ hygge sig og enginn kemst međ tćrnar ţar sem ţeir hafa hćlana hvađ ţađ varđar.

Takk fyrir ţetta Edda mín.

Jenný Anna Baldursdóttir, 12.4.2008 kl. 14:02

3 Smámynd: Anna Einarsdóttir

Ţađ er nú ekki eins og ţú sért amma hennar á ţessari mynd. 

Til hamingju öll !

Anna Einarsdóttir, 12.4.2008 kl. 15:48

4 identicon

Glađlegt og fallegt fólk. Ţú flottust. Mánudagurinn eftir fermingu: Heitir hann Den blĺ mandag?

Gísli Baldvinsson (IP-tala skráđ) 12.4.2008 kl. 18:56

5 Smámynd: Edda Agnarsdóttir

Rétt Gísli Blaa mandag! Hvar finnur ţú bollu a í tölvunni ţinni? Sandra María fór morguninn eftir fermingu kl 8 um morguninn međ rútu ásamt öllum bekkjarfélögum og átta foreldrum til Árósa ađ sprella og fara í Gókart! (Veit ekki hvernig ţađ er skrifađ.) Komu heim kl 22 um kvöldiđ - langir dagar og ţreytt stúlka.

Edda Agnarsdóttir, 12.4.2008 kl. 19:05

6 Smámynd: Hrafnhildur Ýr Vilbertsdóttir

Ţú ert svo flott og ungleg á myndinni, ég hélt ađ ţú vćrir dóttir ţín..ekki ţađ ert ţađ líka life..til hamingju öll međ ferminguna.

Hrafnhildur Ýr Vilbertsdóttir, 12.4.2008 kl. 21:39

7 Smámynd: Marta B Helgadóttir

Til hamingju međ ţau öllsömul Edda mín.

Marta B Helgadóttir, 13.4.2008 kl. 10:28

8 Smámynd: Marta B Helgadóttir

...nú er bókaspjalliđ hafiđ á síđunni minni um bókin hans Hrafn Jökulss.

Marta B Helgadóttir, 13.4.2008 kl. 10:30

9 Smámynd: Ólöf Jóhanna Pálsdóttir

Fjallmyndarlegt fólk. Ţetta hefur veriđ gaman. Til hamingju Međ ţau öllsömun.

Ólöf Jóhanna Pálsdóttir, 13.4.2008 kl. 11:54

10 identicon

Fřrste linje til venstre ° ř-iđ er alt-takki niđur og slá á 155... Kalli hjá mér í kvöld.

Gísli Baldvinsson (IP-tala skráđ) 13.4.2008 kl. 17:20

11 Smámynd: Inga Sig

Til hamingju međ ţetta allt saman Edda mín. Bestu kveđjur

Inga Sig, 13.4.2008 kl. 18:06

12 Smámynd: Lilja Guđrún Ţorvaldsdóttir

Hjartanlega til hamingju međ fallega ömmustelpu og ferminguna hennar. Mikiđ eru ţetta fallegar myndir.

Lilja Guđrún Ţorvaldsdóttir, 14.4.2008 kl. 02:06

13 Smámynd: Ásdís Sigurđardóttir

Yndislegar myndir og innilega til hamingju međ fallegu stúlkuna ykkar.   

Girl 

Ásdís Sigurđardóttir, 15.4.2008 kl. 11:49

14 Smámynd: Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir

Takk fyrir "innlitiđ" um daginn! Til hamingju međ stúlkuna. Ég er ađ fara í fermingu til Köben um Hvítasunnuna og hlakkar enn meira til eftir ţessar myndir. Veit ekki hvort ađ veislan verđur svona flott!

Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir , 15.4.2008 kl. 17:04

15 Smámynd: Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir

Úps... ég hlakka til   .. ekki mig hlakkar!

Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir , 15.4.2008 kl. 17:06

16 Smámynd: Ásta Björk Hermannsdóttir

já mér virđist sem unga daman sé svolítiđ mikiđ lík henni ömmu sinni ţarna sem ţćr sitja saman fyrir utan kirkjuna

Ásta Björk Hermannsdóttir, 16.4.2008 kl. 13:01

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Edda Agnarsdóttir
Edda Agnarsdóttir
Veðrið og lund mín eiga lítið saman að sælda. Ég á mína þoku og blíðviðri inni í mér.
Apríl 2024
S M Ţ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband