Leita í fréttum mbl.is

Bara sætastir!

Fallegt hvernig hægri bakvörðurinn Ramos minntist vinar síns Puerta með því að vera í bol með mynd af honum á!

Setti meira segja peningin ofan í hálsmálið svo hann sæist örugglega.

Puerta dó 22 ára, var í landsliðinu og við krufningu kom í ljós hjartagalli.

 

Ég er ánægð yfir að Spánverjar skildu taka þennan leik og ekkert með neinu "rétt mörðu það" heldur með mikilli reisn sem er sérstaklega sætt gegn Þjóðverjum.


mbl.is Spánn Evrópumeistari
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Lilja Guðrún Þorvaldsdóttir

Sammála.

Lilja Guðrún Þorvaldsdóttir, 29.6.2008 kl. 23:16

2 Smámynd: Brattur

... það var sigur fótboltans að Spánn vann... mjög kátur með það... svipurinn á Lehman var óborganlegur eftir leik... beið eiginlega eftir að sjá þann svip og hann klikkaði ekki...

Brattur, 29.6.2008 kl. 23:23

3 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Innilega sammála.

Ásdís Sigurðardóttir, 29.6.2008 kl. 23:30

4 Smámynd: Rósa Harðardóttir

Ég hélt nú með hinum.  Það var vegna þess að sonur minn stóð í veðmáli og það hefði verið betra fyrir mína pyngju. En Spánverjar voru svolítið í því að láta sig detta, væla og notfæra sér aðstæður. En Lehman var frábær í markinu, maður leiksins.

Rósa Harðardóttir, 29.6.2008 kl. 23:41

5 Smámynd: Ingibjörg Friðriksdóttir

Betra liðið vann og ég er algjörlega sammála Bratti þó að hann sé alltaf að stríða mér.  Skyldi hann vita að það eru þrír Poollarar´´i spænska liðinu.

Jú, ég tók eftir Ramos í bolnum.  Fallegt!

Ingibjörg Friðriksdóttir, 29.6.2008 kl. 23:59

6 identicon

Já, þetta var sætur sigur og Torres ... hvað getur maður sagt?

Takk fyrir upplýsingarnar um Puerto, ég var mikið að velta þessu fyrir mér þegar ég sá myndina á bolnum.

Anna Ólafsdóttir (anno) (IP-tala skráð) 30.6.2008 kl. 00:31

7 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Meira að segja ég tók hamingjuhoppið á stofugólfinu.

Jenný Anna Baldursdóttir, 30.6.2008 kl. 08:38

8 Smámynd: Ingibjörg Friðriksdóttir

Edda mín, ferðu svo ekki að halda með Liverpool?

Ingibjörg Friðriksdóttir, 30.6.2008 kl. 10:41

9 Smámynd: Edda Agnarsdóttir

Imba ég fer nú ekki að setja mig upp á móti heimilismeðlimum í þeim efnum - nóg er nú samt! Er ekki nægjanlegt að hafa Önnu Ólafs sem er hér rétt fyrir ofan, nýorðin púllari!

Ég gleymdi hamingjuhoppinu - það voru svo margir í stofunni, það kommst ekki fyrir, hefði hoppað ofan á þeim!

Anna mín ég gleymdi að fletta upp nafninu - ég sé að ég hef skrifað vitlaust. En sigurinn var sætur og blíður!

Rós mín, tapaðair þú miklu? Við hér bloggvinirnir erum enga stund að redda því - skjótum bara saman í pung!

Edda Agnarsdóttir, 30.6.2008 kl. 11:03

10 Smámynd: Ingibjörg Friðriksdóttir

Edda, allt í lagi þá, Þú vitkaste örugglega með árunum.

Ég tók Stuðmannahoppið og síðan fórum við hjónin í langan göngutúr til að ná okkur niður. We're Number One

Ingibjörg Friðriksdóttir, 30.6.2008 kl. 14:04

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Edda Agnarsdóttir
Edda Agnarsdóttir
Veðrið og lund mín eiga lítið saman að sælda. Ég á mína þoku og blíðviðri inni í mér.
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband