Leita í fréttum mbl.is

Íslandsdeild Amnesty International

Mér er stórlega létt. Ég var nefnilega búin að ímynda mér að íslenska deildin gæti ekki skipt sér af máli sem gerist innanlands.

Þetta gefur málinu meira vægi og vonandi verður hægt að greiða úr þessu sem fyrst.

Ég ætla að reyna mæta fyrir framan Dómsmálaráðuneytið á morgun.

Er það ekki undarlega einkennilegt að útlendingastofnun vísi manni úr landi án samráðs við ráðherra dómsmála?

Því miður er ég tortryggin á að það geti gerst - en hvað veit maður!


mbl.is Amnesty fer fram á að stjórnvöld endurskoði ákvörðun sínap
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Vonandi verður hægt að gera eitthvað fyrir þessa fjölskyldu

Hólmdís Hjartardóttir, 4.7.2008 kl. 01:25

2 Smámynd: Hlynur Hallsson

Já Edda, gott að Amnesty bregst skjótt við. Þetta er undarlegt mál og hér verður að koma í veg fyrir slys. Bestu kveðjur,

Hlynur Hallsson, 4.7.2008 kl. 01:44

3 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Ég reyni að mæta, ár reyndar tíma hjá lækni rétt fyrir 12 en reyni hvað ég get.

Undirskriftalistinn hennar Birgittu er hér.

Jenný Anna Baldursdóttir, 4.7.2008 kl. 08:52

4 Smámynd: Hulda Elma Guðmundsdóttir

Mér finnst bloggarar fara hamförum vegna þessa máls. Er ekki mikið hrærð vegna viðtalsins við konuna í gærkveldi, finn til með henni, en mér er efst í huga af hverju sóttu þau ekki um hæli í Svíþjóð?

Hulda Elma Guðmundsdóttir, 4.7.2008 kl. 10:26

5 Smámynd: Edda Agnarsdóttir

Góðan daginn gott fólk - var að vakna eftir að hafa komið seint heim af Snæfellsnesinu í gærkvöldi.

Hulda, vegna þess að maðurinn hafði tengsl hér, hafði dvalið hér áður og átti vini hér. Einfalt. Sá ekki viðtalið í gærkvöldi.

Takk fyrir Jenný mín - sá ekki nafnið þitt á listanum - kannski ekkert að marka.

Hlynur, ég hafði heyrt að mjög ákveðnar reglur giltu um afskipti Amnesty innanlands - það yrði þá fyrst að senda til alþjóðamiðstöðvar þess og koma þaðan.

Já Hólmdís - það er mín von að þetta verði þar að auki víti til varnaðr að skoða betur máli í samvinnu við ráðuneytin.

Edda Agnarsdóttir, 4.7.2008 kl. 10:54

6 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Ég var að lesa yfir listann, Jenný er sko númer 14 hún klikkar aldrei frekar en þú mín kæra.  Ætla að fylgjast gaumgæfilega með þessu máli í dag.  Knús inn í helgina.

Ásdís Sigurðardóttir, 4.7.2008 kl. 11:17

7 Smámynd: Brynja skordal

Hafðu ljúfa og skemmtilega helgi Elskuleg

Brynja skordal, 4.7.2008 kl. 12:10

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Edda Agnarsdóttir
Edda Agnarsdóttir
Veðrið og lund mín eiga lítið saman að sælda. Ég á mína þoku og blíðviðri inni í mér.
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband