Leita í fréttum mbl.is

Góð leið til styrktar fátækum

Í gegn um árin hefur verið bankað upp á heima hjá mér og beðið um flöskur til styrktar íþróttum, skátum, hjálparsveitum og vott ever!

En nú eru skemmtilegri verkefni framundan, gaskútarnir eru að vísu þungir en mun minna fer fyrir þeim en fullum svörtum ruslapoka af flöskum, enda ekki ekki hægt að fá nema brot af því sem hægt er að fá fyrir gaskút í skilagjaldi.

Nú er bara að safna öllum gaskútum og safna fyrir fátækum á Íslandi! Það þarf ekker að hanga með þetta yfir veturinn heima hjá sér, bara endurnýja næsta ár.

Bubbi þú byrjar.


mbl.is Gaskútar vinsælir hjá þjófum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Ég ætlast hreinlega til þess að Bubbi kaupi gasverksmiðju til styrktar málefninu.

Nema hvað.

Jenný Anna Baldursdóttir, 25.7.2008 kl. 14:22

2 Smámynd: Edda Agnarsdóttir

Já audda!

Þaðeru allvegar ekki margir sem tíma að gefa gaskæutana sæina.

Edda Agnarsdóttir, 26.7.2008 kl. 00:08

3 Smámynd: Tína

Tína, 26.7.2008 kl. 12:29

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Edda Agnarsdóttir
Edda Agnarsdóttir
Veðrið og lund mín eiga lítið saman að sælda. Ég á mína þoku og blíðviðri inni í mér.
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband