Leita í fréttum mbl.is

26,2% styðja nýjan meirihluta

Þá vitum við það.

Vonandi að Hanna Birna hafi rétt fyrir sér að hún geti snúið þessu við. Við erum hvort sem er svo fljót að gleyma.

Óskar hlýtur að ganga í Sjálfstæðisflokkinn, það er ekki að sjá að það sé neitt bakland að hans hálfu, jú bíddu aðeins, Ásrún Kristjánsdóttir ætlar að koma aftur held ég og halda honum á floti!

 Svo verða það náttla hinir og þessir sem eru tilbúnir að hlaupa í allt fyrir nýja brunaliðið,. Tjarnarkvartettinn gat þó sungið en Brunaliðið öskrar.

Bruninn er líka mikill. 


mbl.is 26,2% segjast styðja nýjan meirihluta
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Ég er að velta fyrir mér þessu eilífa "baklandi" sem HB vitnar stöðugt í.  Er það hinn almenni sjálfstæðismaður, Geir, eða bara Íslendingar?

Meira kjaftæðið.

Jenný Anna Baldursdóttir, 17.8.2008 kl. 10:48

2 identicon

Ég ætla nú rétt að vona að Hönnu Birnu takist ekki að snúa þessu við.

Hulda Elma Guðmundsdóttir (IP-tala skráð) 17.8.2008 kl. 23:34

3 Smámynd: Lilja Guðrún Þorvaldsdóttir

Já, ég hef líka verið að spökulera í þessu baklandi. - Það nýjasta er,  að koma sér upp hóp,  aðdáandahóp, nokkurskonar grúpppíum stjórnmálamannanna. - sem mæta sem klapplið á alla fundi og skemmtanir. - Það heitir núna "bakland" í höfuðið á "konunni á bak við manninn" hér áður. - En það versta er að núna gerir enginn lengur  neitt frítt, eða af hugsjón, þessvegna er það ekki fyrir meðaljóninn  að "reka bakland"- og því er það svo, að ef þú nærð konsingu, þá þarftu að komast í feita bita,  svo að þú getir komið öllu baklandinu í embætti eða nefndir í leiðinni. - Því allir verða að fá eitthvað fyrir sinn snúð. - Og við borgum.  

Lilja Guðrún Þorvaldsdóttir, 18.8.2008 kl. 02:14

4 Smámynd: Tína

Fyrir mér er þetta allt saman sami grautirinn í sömu skál. Þetta er bara farsi sem verið er að bjóða borgarbúum upp á og ekkert annað. Ekki séns að maður geti tekið þau alvarlega hvað þá meir. Það eina sem ég spyr mig að er hvað þeim dettur í hug næst. Og þá er ég ekki að tala  neinn sérstakan flokk.

En eigðu nú ljúfan dag elskuleg. Og bind ég vonir við að eitthvað óvænt og yndislegt gleði þig.

Tína, 18.8.2008 kl. 07:55

5 Smámynd: Páll Jóhannesson

Einkunnarorð nýja meirihlutans ,,Höldum áfram" hverju ætla þeir að halda áfram? sömu vitleysunni? Jedúddamía hvað þetta er dapurt. Já ég óttast að borgarbúar verði búnir að gleyma martröðinni þegar í næstu kosningar verður komið, því miður.

Páll Jóhannesson, 18.8.2008 kl. 08:55

6 Smámynd: Edda Agnarsdóttir

Sammála Páll, ég er líka hrædd um það!

Tína þetta er ekki fyrir hvern sem er að garfa í allavega!

Kannski ætti bara að vera ráðin mannskapur í það að stjórna borginni Lilja Guðrún eins og hverju öðru fyrirtæki - enga pólitíkusa takk!

Henni tekst það líklega ekki Hulda Elma og það er ekki góð byrjun hjá ungum stjórnmálamanni að lenda í þessum hremmingum.

Baklandið hennar Hönnu eru,Júlíus, Villi, Gísli, Jórunn og hvað hún nú heitir þessi lóshærða, svo má ekki gleyma aðal hugmyndafræðingi þeirra um þessar mundir, besta vini Óla Fola og svo Óskari óskabarninu hennar Hönnu Birnu!

Edda Agnarsdóttir, 18.8.2008 kl. 15:17

7 Smámynd: Jakob Falur Kristinsson

þessi meirihluti verður ekki langlífur og við eigum eftir að' sjá þann fimmta á þessu kjörtímabili.  En ég er alltaf jafn undrandi á Framsókn, hvað sá flokkur lætur oft nota sig sem hækju fyrir íhaldið.

Jakob Falur Kristinsson, 19.8.2008 kl. 10:38

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Edda Agnarsdóttir
Edda Agnarsdóttir
Veðrið og lund mín eiga lítið saman að sælda. Ég á mína þoku og blíðviðri inni í mér.
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband