Leita í fréttum mbl.is

Magnea kemur á morgun og stoppar í viku!

Tvö góð saman

Sjáðu afi sooooona!

hvað segirðu Magnea mín ...svona?

Já og líka soooooonna

Sonnnnna - já, akkúrat!

Hún fylgir pabba sínum til Íslands og svo kemur mamma hennar og sækir hana um þar næstu helgi!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Elsku Edda: Sá ekki skilaboðin fyrr en seint í kvöld.

Erfiður dagur, fór í IKEA og er að drepast úr þreytu.

Hringdu í mig á morgun ef þú nennir, er heima eftir hádegi.

Frábærar myndir.

Knús.

Jenný Anna Baldursdóttir, 20.8.2008 kl. 23:30

2 Smámynd: Hrafnhildur Ýr Vilbertsdóttir

Frábærar myndir....þvílíkt krútt sem þetta barn er. Ég verð í borginni í nokkra daga, ef þú verður þar eitthvað á ferðinni þá gætum við kannski hist??

Hrafnhildur Ýr Vilbertsdóttir, 20.8.2008 kl. 23:34

3 Smámynd: Edda Agnarsdóttir

já já já Krumma! Knús á þig.

Jenný mín ég hringi á morgun!

Edda Agnarsdóttir, 20.8.2008 kl. 23:48

4 Smámynd: Edda Agnarsdóttir

Ég meinnti jájájá ég ætla að hitta þig! Ég finn þig í skránni og hringi!

Edda Agnarsdóttir, 20.8.2008 kl. 23:49

5 Smámynd: Hrafnhildur Ýr Vilbertsdóttir

Ok hlakka til....ef fleiri vilja vera með þá er það fínt. Er upptekinn á sunnudag að öðruleyti nokkuð laus.

Hrafnhildur Ýr Vilbertsdóttir, 21.8.2008 kl. 00:24

6 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Mikil dúlla þarna á ferð með afa sínum. Njóttu heimsóknarinnar í botn elskuleg.  Cinco Dancer 

Ásdís Sigurðardóttir, 21.8.2008 kl. 00:26

7 Smámynd: Tína

Shit (pardon my french) hvað þetta eru bæði skemmtilegar og fallegar myndir!!!!.

Ég hef sagt það áður og segi það aftur að þú átt alveg ofboðslega fallega fjölskyldu Edda mín og þú ert sko langt frá því að vera síðri.

Knús á þig elskulegust og eigðu fallegan dag.

Tína, 21.8.2008 kl. 06:21

8 Smámynd: Heiða  Þórðar

ÆÐISLEGAR MYNDIR

Heiða Þórðar, 21.8.2008 kl. 13:59

9 Smámynd: Ingibjörg Friðriksdóttir

Til hamingju með það.  Alltaf gaman að fá barnabörnin

Ingibjörg Friðriksdóttir, 21.8.2008 kl. 14:18

10 Smámynd: Anna Þóra Jónsdóttir

.....Mikið assgoti eru þetta flottar myndir af flottu fólki. Tókst þú þessar myndir Edda - ef svo er þá væri kannski sniðugt hjá þér að skipta um starfsvettvang.....Njóttu tímans með dúllunni þinni.

Anna Þóra Jónsdóttir, 21.8.2008 kl. 18:04

11 Smámynd: Edda Agnarsdóttir

Nei Anna Þóra ég tók þær ekki. Tengdadóttir mín tók þær, mamma hennar Magneu, hún er ljósmyndari og þess vegna get ég oftast birt svo flottar myndir af henni og fleirum í fjölskyldunni.

Imba, þú ættir að vita hvað hún er á skemmtilegum aldri, hún er yndisleg, ég er búin að fá hana og nú er hún farin inn í rúm með Ása sinn sem er tusku hundur.

Takk fyrir Tína - þú ert líka sæt.

Takk fyrir Ásdís, ég er byrjuð að njóta.

Edda Agnarsdóttir, 21.8.2008 kl. 20:22

12 Smámynd: Tína

Takk fyrir yndislega kveðju og fallegar hugsanir á síðunni minni Edda mín. Mér þykir alltaf endalaust vænt um að sjá þín fótspor þarna  

Og já ég er sko búin að sofa................. hef eiginlega ekki gert annað síðan á miðvikudagsmorgunin fyrir utan stöku klukkutíma inn á milli. Varla að ég sé búin að vera með meðvitund síðan.

En mér þykir orðið ansi mikið vænt um þig Edda mín og óska ég þess innilega að þú fáir margfalt til baka þessa hlýju sem frá þér stafar.

Knús á þig frábæra kona.

Tína, 23.8.2008 kl. 08:04

13 Smámynd: Sesselja  Fjóla Þorsteinsdóttir

demanturinn

Sesselja Fjóla Þorsteinsdóttir, 23.8.2008 kl. 21:14

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Edda Agnarsdóttir
Edda Agnarsdóttir
Veðrið og lund mín eiga lítið saman að sælda. Ég á mína þoku og blíðviðri inni í mér.
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband