Leita í fréttum mbl.is

Andanefjur leika listir sínar fyrir Leikhús Akureyrar

Akureyri hefur verið með vinsælli ferðamannastöðum á landinu og ekki þurft neitt extra til að laða að sér ferðamenn. Það er því bónus að fá svo sjældgæfa gesti sem Andanefjur eru inn á pollinn sem gerist nær aldrei nema eitthvað sé að, því þarna eru úthafshvali að ræða.

Eitthvað skildist mér á fyrstu fréttum að þetta væri móðir með kálf og hún hafi reynt að ýta við afkvæminu eins og hún vildi fá hann út á haf með sér. En nú eru þeir búnir að vera á pollinum í u.þ.b. viku. Þeir leika listir sínar og sjást vel frá Leikhúsi Akureyrar, það mætti halda að þeir séu sendir af einhverju óþekktu fyrirbæri til að þakka listagyðjunni fyrir sig.

Magnea mín er búin að vera hér hjá okkur síðan á fimmtudaginn og nú er hún á förum á morgun til hinna ömmu og afa í Reykjavík. Pabbi hennar er flaug í gær til Akureyrar í vinnu og verður frá Magneu sinni í fjóra mánuði. Það var því trist kveðjustundin fyrir hann í gær að skilja við litla fallega einkabarnið.

Ég og Magnea busluðum í heita pottinum snemma í kvöld og sýndum hvor annari listir okkar.

DSC01835 - Copy

MAGNEA AÐ TEIKNA FINGUR

Hér er ungfrú Magnea 2ja ára síðan 2. júní að teikna eftir fingrunum á blað. Þarna situr hún vil tölvuna hennar ömmu Eddu.


mbl.is Gestalæti á Pollinum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Anna Einarsdóttir

Ohhh, ég var að leita að þeim á föstudaginn var og fann ekki.    Spæling.

Anna Einarsdóttir, 25.8.2008 kl. 23:34

2 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Skott er hún stelpan. Hafðu það gott Edda mín.

Ásdís Sigurðardóttir, 26.8.2008 kl. 00:42

3 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Sæta dúllan.  Knúsaðu hana.

Jenný Anna Baldursdóttir, 26.8.2008 kl. 08:11

4 Smámynd: Edda Agnarsdóttir

Takk fyrir konur mínar! það er svo mikið að gera í skólanum að ég hef vart undan. Ég er líka að breyta um starf innan skólans. Ég er hætt í heimilisfræði en tek að mér sérkennslu í vetur á Sérdeild Brekkubæjarskóla sem sinnir eingöngu fötluðum börnum.

Edda Agnarsdóttir, 27.8.2008 kl. 19:35

5 Smámynd: Huld S. Ringsted

Algjör dúlla hún Magnea

Huld S. Ringsted, 27.8.2008 kl. 21:46

6 Smámynd: Tína

Það hlýtur að vera gefandi en jafnframt krefjandi starf að sinna fötluðum börnum. En þú ert nú með svo fallegt hjarta að þú ferð líklegast létt með þetta. Myndin af Magneu við tölvuna finnst mér svakalega falleg og væri ég ekki lengi að láta stækka hana heilan helling og hafa upp á vegg.

Kærleikskveðjur elsku vinkona.

Tína, 28.8.2008 kl. 08:04

7 Smámynd: Ingibjörg Friðriksdóttir

Þú verður kosin amma ársins!

Ingibjörg Friðriksdóttir, 28.8.2008 kl. 14:47

8 identicon

Enn hvað þið eruð góðar saman í pottinum !!! :o)

P*aldis (IP-tala skráð) 28.8.2008 kl. 17:41

9 Smámynd: Edda Agnarsdóttir

Já það var gaman með henni í pottinum! Velkomin heim þi kvöld! 

Edda Agnarsdóttir, 29.8.2008 kl. 19:43

10 Smámynd: Magnús Paul Korntop

Þessi stelpa er algert gull,gangi þér vel í hinu krefjandi starfi með fötluðum börnum í sérkenslunni.

Magnús Paul Korntop, 30.8.2008 kl. 11:06

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Edda Agnarsdóttir
Edda Agnarsdóttir
Veðrið og lund mín eiga lítið saman að sælda. Ég á mína þoku og blíðviðri inni í mér.
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband