Leita í fréttum mbl.is

Samfylkingin og Sjallar nær jöfn, en Samfylkingin örlítið yfir! Húrra!

Þetta kitlar, ekki hægt að neita því. Ég hef beðið eftir þessu í 25 ár að Íslendingar eignist Jafnaðarmannaflokk á við flokkana á Norðurlöndum.

Kannski er að styttast í grænt ljós?

En þetta er nú ekki mikill munur á flokkunum - og enþá eru margir jafnaðarmenn í Sjálfsræðisflokknum!

Og hvað erlangt til kosninga? Það er allt of langt miðað við þessa könnun - hvernig förum við nú að því að halda henni við?

Ætli Samfylkingin taki ekki upp slagorð Sjallana, "Saman við stöndum hér, sundraðir föllum vér!

HahahaahToungeGrin

 


mbl.is Samfylkingin með mest fylgi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Þetta verður sjálfsagt svona upp og niður fram að kosningum sem verða í sveitarstjórnum 2010 og landsmálum 2011 svakalega langt þangað til og margt sem á eftir að gerast tel ég.  Kær kveðja Cat 17   Dating  Dog 6  

Ásdís Sigurðardóttir, 1.9.2008 kl. 22:12

2 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Edda mín, gleði mín er ekki jafn heit og þín.  Einfaldlega vegna þess að mér finnst SF hafa misst stóran hluta af þeirri ímynd sem þeir höfðu fyrir kosningar.

Ég held að þessi skoðanakönnun endurspegli frekar fylgi hennar í borgarmálunum og að hún njóti þess nú á landsvísu.

Ríkisstjórnin er algjörlega lömuð og handónýt.

Jenný Anna Baldursdóttir, 1.9.2008 kl. 23:09

3 identicon

Það er pottþétt að staðan breytist fram að næstu kosningum, nema Samfylkingin haldi betur á spilunum í landsmálum en hún gerir nú. Ég held að það sé rétt sem Jenný Anna segir, það eru borgarmálin sem vega þarna þyngst. En ekki gleyma að kjósendur eru taldir vera með gullfiskaminni.

Hulda Elma Guðmundsdóttir (IP-tala skráð) 1.9.2008 kl. 23:18

4 Smámynd: Tína

Ætla að tjá mig sem minnst um pólítík og læt það duga að senda þér 1000 kossa inn í daginn þinn.

Tína, 2.9.2008 kl. 07:16

5 Smámynd: Ingibjörg Friðriksdóttir

Eða þeir syngja Sallivalla, sjallivalla, sjallivalla DINGDONG, DINGDONG.

Mikið er ég hamingjusöm, nú gleðjast gumar í allt sumar og ég með þeim.  Úllalaaaaaaaaaaaaaaaaa Single Rose 





Ingibjörg Friðriksdóttir, 2.9.2008 kl. 20:23

6 Smámynd: Helga Magnúsdóttir

Mér finnst þetta frábært. Mér finnst allt sem kemur sér illa fyrir Sjálfstæðisflokinn frábært.

Helga Magnúsdóttir, 2.9.2008 kl. 21:12

7 Smámynd: Ásta Björk Hermannsdóttir

Hæ hæ bara kvitta hér:)

Ásta Björk Hermannsdóttir, 3.9.2008 kl. 08:51

8 identicon

Mér finnst þessar skoðanakannanir yfirleitt ekki mjög marktækar. Yfirleitt held ég að svör fólks í svona könnunum séu byggð á spontant tilfinningum þegar spurt er heldur en ígrundun. Ég er ekki að segja þar með að þær segi ekki neitt. Þær sýna, svona eins og ég hugsa um þær, frekar ákveðna tilhneigingu heldur en raunverulegt fylgi.

Annars bara góð - og aðeins farin að finna glufur hér og það til að lesa bloggfærslur minna kæru bloggvina

Anna Ólafsdóttir (anno) (IP-tala skráð) 3.9.2008 kl. 12:40

9 Smámynd: Edda Agnarsdóttir

Takk fyrir innlitið allar.

Edda Agnarsdóttir, 3.9.2008 kl. 19:24

10 Smámynd: Ólína Kjerúlf Þorvarðardóttir

Hér kemur svolítið síðbúið innlitskvitt. Ég deili með þér ánægju þinni. 

Ólína Kjerúlf Þorvarðardóttir, 5.9.2008 kl. 10:04

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Edda Agnarsdóttir
Edda Agnarsdóttir
Veðrið og lund mín eiga lítið saman að sælda. Ég á mína þoku og blíðviðri inni í mér.
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband