Leita í fréttum mbl.is

SORGLEGT

Eitt orð er öðru sterkara í þessum aðstæðum, það er: "SORGLEGT.

Ég vona að við berum gæfu til að taka á þessu eftir þennan hrylling eins og hugmyndin um það hvernig fólk á að hegða sér, þetta er farið að minna óheyrilega á borgarastríð.

Þetta er ekki það sem við þolum á allt það sem undan er gengið - má ég biðja um frið og að stjórnvöld drífi sig burtu strax - bloði drifin slóð er ekki það sem ég vænti við stjórnarslit.


mbl.is Táragasi beitt á Austurvelli
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Heyr, heyr.

Jenný Anna Baldursdóttir, 22.1.2009 kl. 10:23

2 Smámynd: Helga Magnúsdóttir

Sammála. Það verður vitanlega að mótmæla en mótmælin verða að fara friðsamlega fram annars snúast þau upp í andhverfu sína sem samúð í garð þeirra sem barið er á.

Helga Magnúsdóttir, 22.1.2009 kl. 13:00

3 Smámynd: Hulda Elma Guðmundsdóttir

Sorglegt er rétta orðið og það er sorglegt hvernig komið er fyrir íslenskri þjóð. Það er rétt sem Helga segir þetta getur snúist upp í andhverfu sína og mér sem áhorfanda austur á fjörðum sýnist að svo sé að verða.

Hulda Elma Guðmundsdóttir, 22.1.2009 kl. 17:50

4 Smámynd: Brattur

... nú er það alveg á hreinu að það verður kosið í vor... þá hefst bara kosningabarátta sem eflaust verður grimm... það verður harka áfram... vonandi hefur fólk orðin ein að vopni...

Brattur, 22.1.2009 kl. 19:36

5 Smámynd: Ingibjörg Friðriksdóttir

Já Edda mín, ég er hálf döpur þessa dagana.  Ég segi það satt.

ÁFRAM ÍSLAND!

Ingibjörg Friðriksdóttir, 24.1.2009 kl. 11:58

6 Smámynd: Ólöf Jóhanna Pálsdóttir

Sammála þér Edda mín.

Ólöf Jóhanna Pálsdóttir, 24.1.2009 kl. 12:53

7 Smámynd: Edda Agnarsdóttir

Setja upp appelsínugula litin stúlkur mínar - og nú er komin einhver hreyfing á breytingar, vonandi til betri vegar.

Edda Agnarsdóttir, 25.1.2009 kl. 11:20

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Edda Agnarsdóttir
Edda Agnarsdóttir
Veðrið og lund mín eiga lítið saman að sælda. Ég á mína þoku og blíðviðri inni í mér.
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband