Leita í fréttum mbl.is

Jóhanna

Ég tek undir með Össuri, Jóhanna þarf að vera formaður flokksins hvort sem það verður í styttri eða lengri tíma.

Hún verður einfaldlega að taka við.

Ekkert meir um það að segja.


mbl.is Össur biðlar til Jóhönnu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Thad er AUGLJÓST ad Jóhanna er BEST.  Hefur alltaf verid og mun alltaf vera.  Thad er einnig ljóst ad hún verdur formadur ef hún segir já.  En thessu raedur hún sjálf og ég virdi allar hennar ákvardanir.  Jón Baldvin VIL ÉG EKKI SJÁ.  Nei og aftur nei.  Svei, svei og svei einu sinni enn.  Ekkert med Nonna Badda ad gera. 

Allt annad en Jón Baldvin.  Thad yrdi hörmung fyrir flokkinn ef hann kaemist ad.  Nei, nei og aftur nei...og enn einu sinni nei til öryggis.

Hannes á horninu (IP-tala skráð) 9.3.2009 kl. 16:44

2 Smámynd: Hulda Elma Guðmundsdóttir

Við megum ekki ofgera manneskjunni, en auðvitað er hún hæfust.

Hulda Elma Guðmundsdóttir, 9.3.2009 kl. 18:19

3 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Ég er sammála, en ég óttast þessa persónudýrkun sem farið er að bera á varðandi Jóhönnu.  Persónudýrkun hefur í för með sér miklar væntingar og það er ekki á færi einnar manneskju að standa undir þeim.

Þar fyrir utan er svona dýrkun eitur í mínum beinum.

En Jóhanna er frábær, það er ekki spurning.

Jenný Anna Baldursdóttir, 10.3.2009 kl. 10:21

4 Smámynd: Ingibjörg Friðriksdóttir

Ég er ekkert viss um að hún sé hæfust til að vera formaður.  En hún er lang vinsælust um þessar mundir.,

Ingibjörg Friðriksdóttir, 10.3.2009 kl. 16:32

5 Smámynd: Kolgrima

Jóhanna hefur verið varaformaður flokks, þannig að hún hefur reynslu. Ég veit ekki hver ætti að taka við núna ef ekki hún.

Kolgrima, 10.3.2009 kl. 21:31

6 Smámynd: Edda Agnarsdóttir

Ég er að meina jafnvel tímabundið, þetta er allt svo mikill hraði og óvissa að þer ekkert annað í spilinu svo vel fari núna. Það er auðvitað fullt af góðu fólki til en engin eins þekktur og traustverðugur og Jóhanna í þessu ástandi. Hún fær síðan gott fólk í vinnu með sér.

Edda Agnarsdóttir, 10.3.2009 kl. 22:17

7 Smámynd: Ólöf Jóhanna Pálsdóttir

Sammála með Jóhönnu. Hún er kjarnakona.

Ólöf Jóhanna Pálsdóttir, 16.3.2009 kl. 17:34

8 Smámynd: Tína

Sammála Jenný Önnu með persónudýrkunina. Að öðru leyti hef ég lítið að segja um þessi mál eins og fyrri daginn.

En að vanda þá sendi ég þér hörkuknús í þitt hús Edda mín. Vonandi eru dagarnir orðnir bjartari hjá þér.

Tína, 21.3.2009 kl. 09:40

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Edda Agnarsdóttir
Edda Agnarsdóttir
Veðrið og lund mín eiga lítið saman að sælda. Ég á mína þoku og blíðviðri inni í mér.
Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband