Leita í fréttum mbl.is

Myndirnar sem ekki komu

Því miður elskurnar tókst mér ekki í gær að koma mynunum inn á bloggið. Var búin að raða 12 myndum samviskusamlega inn á bloggið en varð að fjarlægja færsluna - allt í rugli og myndir yfir hverja aðra til hálfs og röðunin öll á ská og skjön. Veit ekk hvort ég reyni aftur. Set eina núna til gamans - það ætti allavega að takast.Crying

skjáumst!

Írskir dagar 2007 028

                                    Hverjir eru þetta?


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Edda Agnarsdóttir, Edda Agnarsdóttir og Edda Agnarsdóttir.  Æi ég kannast svo við þetta fólk og alveg sérstaklega manninn með gítarinn.  Arg upplýstu! Smjúts.

Jenný Anna Baldursdóttir, 8.7.2007 kl. 12:25

2 Smámynd: Edda Agnarsdóttir

Það er audda mannurinn minn!  Ég er með írska hattinn og regnhlífina. Það komu smádropar úr lofti þegar við sungum en annars var þetta fínt. Fórum svo horfðum á Stuðmenn í bænum og það er nú það eina sem mar hefur gert. Í dag ætla ég að horfa á cirkus Flikk Flakk.

Edda Agnarsdóttir, 8.7.2007 kl. 15:07

3 Smámynd: Gísli Bergsveinn Ívarsson

og allir komu þeir aftur

Gísli Bergsveinn Ívarsson, 9.7.2007 kl. 17:20

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Edda Agnarsdóttir
Edda Agnarsdóttir
Veðrið og lund mín eiga lítið saman að sælda. Ég á mína þoku og blíðviðri inni í mér.
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband