Leita í fréttum mbl.is

Arnór Skagamađur.

Arnór Smárason (Gulluson)sem ég kynntist áriđ 1991 á Leikskólanum Garđasel á Akranesi í gegn um drengina mína tvo sem voru međ honum á leikskóla er komin í atvinnumennsku í fótboltanum.

Gulla mamma hans var leikskólakennarinn á deildinni og síđan ţá hafa Arnór og Ţór yngsti sonur minn veriđ samsíđa í alla sína grunnskólatíđ utan síđustu árin ţegar Arnór flutti til Hollands.

En nú er litli/stóri strákurinn komin í úvalsdeildarfélag í hollenska boltanum. Bravó Arnór og til hamingju. 

Kann ţví miđur ekki ađ setja myndina inn sem fylgir fréttinni - alltaf í vandrćđum međ ţessar myndir.


mbl.is Arnór međ atvinnusamning hjá Heerenveen
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Páll Jóhannesson

Veistu, ţetta er enn ein sönnunin á ţví ađ ţađ sést ekki á okkur hvernig aldurinn fćrist yfir - ţađ sést á börnunum okkar og vinum ţeirra osfr....hjá okkur stendur tíminn í stađ

Páll Jóhannesson, 10.7.2007 kl. 13:12

2 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Flottur strákur og tíminn ţýtur áfram.

Njóttu dagsins.

Jenný Anna Baldursdóttir, 10.7.2007 kl. 13:45

3 Smámynd: Edda Agnarsdóttir

Já ţađ er satt hjá ţér Páll ađ ţetta líđur eins og örskot og svo er ţetta allt ađ baki og viđ byrjuđ ađ sjá á eftir vinum og vandamönnum yfir móđuna miklu vegna sjúkdóma og fleira sem herja á okkur - kannski afţví viđ spilum ekki fótbolta?

Annars ég held ekki, mér líst ekki allt of vel á međsli margra úr boltanum

Edda Agnarsdóttir, 10.7.2007 kl. 15:25

4 Smámynd: Edda Agnarsdóttir

Mér finnst ţetta allt eđlilegt hjá ţér Beta. Ég ţekkti danskan sjúkraţjálfara sem bjó á Húsavík um leiđ og ég fyrir margt löngu, hún sagđi ađ banna ćtti trambólín međ öllu. Hćttulegustu og óhugnanlegustu slys á börnum í DK voru vegna trambólíns ađ hennar sögn.

Edda Agnarsdóttir, 10.7.2007 kl. 18:04

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Edda Agnarsdóttir
Edda Agnarsdóttir
Veðrið og lund mín eiga lítið saman að sælda. Ég á mína þoku og blíðviðri inni í mér.
Apríl 2024
S M Ţ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband