Leita í fréttum mbl.is

Það þarf mikilmenni til að gabba eða góðar stofnanir!

Aprílgöbbinn eru líklega að enda þegar líður á daginn. Ég hljóp saklaust aprílgabb þegar samstarfsmaður minn sagði mér þegar ég mætti honum á göngunum í dag að húsvörðurinn vildi tala við mig og ég fór til húsvarðarins meir í gamni en alvöru til að leyfa kollega mínum að fá að vera barn  og segja, "allt í plati 1. apríl".

Í dag létu kennarar grunnskólanna á Akranesi nemendur 5. bekkjar hlaupa  aprílgabb með stæl. Kennararnir lásu upp tilbúið bréf frá kennara jarðeðlisáfanga Fjölbrautarskóla Vesturlands, þar sem hann leggur fram beiðni þess efnis að þau aðstoði hann og nemendur hans við tilraun, sem gengur út frá að kanna áhrif þrýstings á hreyfingar í jarskorpunni og það hvernig bylgjur vegna utanaðkomandi áhrifa berast eftir jarðskorpunni. Hann vildi m.a. kanna áhrif þrýstings frá mannfjölda á þessar bylgjur.

Það sem beðið var um var að nemendur færu út á sinar skólalóðir kl. 10:10 í morgun og hoppa eins og þau gætu í eina mínútu. Þeir ætluðu síðan að mæla þrýstinginn jafn óðum og hann bærist til þeirra. Kennarra árgangsins voru í símasambandi við rannsóknarkennarann og gerðu þetta sem trúverðugast. Krakkarnir bitu á agnið og kennurum og nemendum til mikkillar ánægju.

Hér er hægt að skoða heimasíðu Brekkubæjarskóla sem ssegir frá gabbinu í dag. http://www.brak.is/Default.asp?Sid_Id=25965&tId=99&Tre_Rod=&qsr

Hér er svo heimasíða Grundaskóla sem segir einnig frá gabbinu. http://www.grundaskoli.is/Default.asp?Sid_Id=27775&tId=99&Tre_Rod=&qsr


mbl.is Bob Dylan í Austurstræti
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

He he snilld Thumbs Up  Langar bara að senda smákveðju. Er að hressa mig við á smá blogg lestri.   Double Kiss 

Ásdís Sigurðardóttir, 1.4.2008 kl. 17:31

2 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Flott gabb.  Hahaha.  Knús á þig.

Jenný Anna Baldursdóttir, 1.4.2008 kl. 17:37

3 Smámynd: Ingibjörg Friðriksdóttir

Gaman hjá ykkur! April Fools Guffaw 





Ingibjörg Friðriksdóttir, 1.4.2008 kl. 17:43

4 Smámynd: Páll Jóhannesson

Þetta er brilljant gabb. Sjálfur stóð ég fyrir smá gabbi á heimasíðu Íþróttafélagsins Þórs, saklaust en asskoti gaman.

Páll Jóhannesson, 1.4.2008 kl. 22:55

5 identicon

Frrruuuusssss - ég dó nánast úr hlátri þegar ég sá krakkana fyrir mér hoppa þarna úti

Anna Ólafsdóttir (anno) (IP-tala skráð) 1.4.2008 kl. 22:56

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Edda Agnarsdóttir
Edda Agnarsdóttir
Veðrið og lund mín eiga lítið saman að sælda. Ég á mína þoku og blíðviðri inni í mér.
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband