Leita í fréttum mbl.is

Manneskja í skrímslalíki?

Ótrúlegt - skiptir engu máli hvort þú ert menntaður eða ómenntaður, geðveiki sækir jafnt á alla, en er þetta geðveiki?

Siðblinda er persónuleikaröskun. Flokkast kynferðisbrot gegn börnum innan siðblindu ? Þetta er ofbeldi og brýtur gegn allri blygðunarsemi manneskjunnar og einhvernvegin finnst mér þetta nálgast geðveiki í verstu mynd eða skrímsli!


mbl.is 9 kærur vegna kynferðisbrota
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hrafnhildur Ýr Vilbertsdóttir

Það er löngu orðið tímabært að setja peninga í rannsóknir á því hvað gerist í hausnum á svona mönnum....ég er ekkert svo viss um að þyngri dómar myndu draga úr kynferðisglæpum....en með því er ég ekki að segja að það eigi ekki að þyngja dómana...

Hrafnhildur Ýr Vilbertsdóttir, 7.6.2008 kl. 00:21

2 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Sammála Krummu, auðvitað á að rannsaka og rannsaka.  Hvar hættir manneskjan að fúnkera eðlilega?  Hvað er það í samfélagsgerðinni sem er ekki eins og það á að vera.

En ábyrgðin verður auðvitað aldrei tekin frá fólki.

Knús á Skagann.

Jenný Anna Baldursdóttir, 7.6.2008 kl. 00:43

3 Smámynd: Hulda Elma Guðmundsdóttir

Mér finnst skrímsli vera réttnefni og hvað er gert við skrímsli? Dómar yfir kynferðisbrotamönnum á Íslandi eru alltof vægir,  mér finnst eiginlega öll refsing þeim til handa vera of væg.

Hulda Elma Guðmundsdóttir, 7.6.2008 kl. 10:12

4 Smámynd: Ingibjörg Friðriksdóttir

Ótrúlega áhugavert rannsóknarverkefni.

Hvað er eiginlega að gerast í hausnum á glæpamönnum af þessu takgi?

Ingibjörg Friðriksdóttir, 7.6.2008 kl. 10:42

5 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Skrímsli nær varla að lýsa svona geðveiki. Vildi að það væri hægt að stoppa svona í eitt skipti fyrir öll, en þessi geðveiki er jafngömul jörðinni held ég.  Helgarknús.

Ásdís Sigurðardóttir, 7.6.2008 kl. 15:51

6 Smámynd: Ólöf Jóhanna Pálsdóttir

Þessi viðbjóður hlýtur að vera geðveiki á hæsta stigi. Sannarlega réttnefni "skrímsli".

Ólöf Jóhanna Pálsdóttir, 7.6.2008 kl. 17:44

7 Smámynd: Lilja Guðrún Þorvaldsdóttir

Skrímsli finnst mér vera orðið yfir gjörðir svona skepnu. -  Því þetta er Afskræming á allri normal hegðun mannskepnunar,  sem og allra annara dýra. -  

Og hegðun "skrímsla" hefur verið rannsökuð um örófi alda, og niðurstöður birst í formi, greina, bóka, leikrita, ljóða, söngva. og gerðar um þau kvikmyndir. - 

 En það verður alltaf að vaka yfir hættunni sem af Skrímslum geta stafað, - og til þess þarf að halda áfram að rannsaka afbrigðin.

Til að geta brugðist við áður en barnið er dottið ofaní brunninn.

Lilja Guðrún Þorvaldsdóttir, 7.6.2008 kl. 22:20

8 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

Þessi skrímsli geta ekki einu sinni afsakað sig með siðblindu. Þeir væru varla að fela verknaði sína ef þeir hefðu ekki skilning á að svona nokkuð stríðir gegn öllu því góða í mannskepnunni.

Þetta er þyngra en tárum taki. Og ég kem aldrei aldrei aldrei til með að skilja þegar fullorðið fólk sem hefur vitneskju um að ofbeldi gegn börnum viðgangist, láti ekki vita af því.

Jóna Á. Gísladóttir, 8.6.2008 kl. 21:44

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Edda Agnarsdóttir
Edda Agnarsdóttir
Veðrið og lund mín eiga lítið saman að sælda. Ég á mína þoku og blíðviðri inni í mér.
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband