Leita í fréttum mbl.is

Svanavatnið var dásamlegt hjá Hollendingunum!

Þetta var sko æði!

Engin smá leikur - þetta var eins og að horfa á Svanavatnið!

Sáuð þið hvað þeir dönsuðu flott?

Enda ekki skrýtið - þetta lið er þjálfað með hugleiðslu og greinilega mikilli fjölskyldumeðvitund!

Það væri gaman að sauma út sporin þeirra á vellinum eða bara mála þau á striga!Heart


mbl.is Holland vann Frakkland, 4:1
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sammála þér

þessi leikur var stókostlegur

og endirinn þegar leikmenn Hollands komu að stúkunni til að faðma fjölskylduna og taka börnin inná leikvöllin þetta sýnir hugarfar þeirra í leik og utan leiks

Stókostlegt 

Mr;Magoo (IP-tala skráð) 13.6.2008 kl. 21:59

2 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Trúðu mér ég horfði á nánast allan leikinn og viti menn hann var skemmtilegur.

Þetta hélt ég að ég ætti aldrei eftir að segja.

Áfram Holland.

Jenný Anna Baldursdóttir, 13.6.2008 kl. 23:07

3 Smámynd: Lilja Guðrún Þorvaldsdóttir

Sammála. -  Áfram Holland! - Það eru nefnilega fjölskyldutengslin sem blífa. -  Þeir voru alveg rosalega góðir.

Lilja Guðrún Þorvaldsdóttir, 14.6.2008 kl. 01:31

4 Smámynd: Edda Agnarsdóttir

Stelpur, þeir voru æði - Ilove it!

Edda Agnarsdóttir, 14.6.2008 kl. 01:35

5 Smámynd: Tína

Ég hef greinilega misst af miklu  

Hafðu annars ljúfa helgi Edda mín.

Tína, 14.6.2008 kl. 09:01

6 Smámynd: Haraldur Bjarnason

Þetta hollenska lið er nefnilega mannlegt, það er málið. Þetta er ekki vélrænn fótbolti. Þeir eru að spila af lífi og sál, hafa gaman af þessu og eru með í tilverunni, líka utan vallar. Þeir sýndu snilli sína best eftir að Frakkarnir skoruðu svöruðu strax og svo var auðvitað fjórða markið einstök snilld!! - áfram Holland

Haraldur Bjarnason, 14.6.2008 kl. 10:16

7 Smámynd: Hulda Elma Guðmundsdóttir

Ég vissi ekki að þeir væru að dansa Svanavatnið, sá það hjá Bolshoj í Moskvu og það var allt öðruvísi!!! En hvaða dans sem þetta var þá var þetta æðislegur leikur og ég tek undir að það var "sænska" fjölskyldustefnan í afreksíþróttum sem vann. Verða mínir menn ekki Evrópumeistarar? Halli spámaður, ég trúi þér framvegis ef við vinnum leikinn við Makedóna á morgun. Reyndi að kommenta á þetta í gærkvöldi en tölvan mín var að stríða mér.

Hulda Elma Guðmundsdóttir, 14.6.2008 kl. 11:01

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Edda Agnarsdóttir
Edda Agnarsdóttir
Veðrið og lund mín eiga lítið saman að sælda. Ég á mína þoku og blíðviðri inni í mér.
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband