Leita í fréttum mbl.is

Bjalla er "bjórfullur" maður - en ekki bjórlaus

er málshátturinn sem kom upp úr okkar hjóna sameiginlega páskaeggi frá Nóa Síríusi og ekki minnumst við þes að hafa heyrt hann áður. Ef einhver veit deili á málshættinum væri gaman að heyra um það!

Ungur frændi minn sem er hér í dvöl hjá mér yfir páska fékk sinn úr Biblíunni og er svona: Vont samtal spillir góðum siðum.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Er alltaf að verða meira og meira hissa á þessum heimagerðu málsháttum sem koma upp úr páskaeggjunum "nuförtiden". Veit ekki með bjölluna og bjórleysið hef aldrei heyrt hann, en undarlegustu útgáfur af "málsháttum" ríða nú húsum.

Vona að þú og þínir eigið yndislega páska Edda mín

Jenný Anna Baldursdóttir, 8.4.2007 kl. 12:00

2 Smámynd: Edda Agnarsdóttir

Sömuleiðis Jenný mín, gleðilega hátíð.

Edda Agnarsdóttir, 8.4.2007 kl. 12:55

3 Smámynd: Ólína Kjerúlf Þorvarðardóttir

 Gleðilega páska Edda - baráttukveðjur!

Ólína Kjerúlf Þorvarðardóttir, 8.4.2007 kl. 13:26

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Edda Agnarsdóttir
Edda Agnarsdóttir
Veðrið og lund mín eiga lítið saman að sælda. Ég á mína þoku og blíðviðri inni í mér.
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband