Leita í fréttum mbl.is

Tjarnagatan

Er í Tjarnagötunni hjá Ingu vinkonu. Er að fara borða lax sem Moby veiddi í Selá austur á Vopnafirði. Ég hlakka svo til, þetta er fyrsti alvörulaxinn sem ég borða í sumar. Inga er að fara til Ítalíu með manni og mágkonum í frí og Vaskur hundurinn hennar fer til Sigrúnar dóttur hennar og Kolli bróðursonur Ingu ætlar að passa hús og kött. Æ það er alltaf svo notalegt að koma til Ingu og Moby og það er allt of langt síðan við höfum verið saman. Moby að troða í maíspípu sko bara venjulegu tóbaki! Jenný darling, Inga biður að heilsa.

Var í Ikea eina ferðina enn að kaupa vinnuborð og stóla fyrir strákana mína, það passar aldrei tíminn sem maður er búin að gefa sér í svona leiðangur. Komst ekki í leikfimi fyrir vikið. Spælandi! Komum því heim með úttroðin bíl og opið skottið, bundið með snæri eins og bændurnir í sveitinni.

Tréin í Tjarnagötu eru himinhá 16 - 18 metra há og notalegt að horfa á þau út um gluggann.

 

 

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Knúsa Ingu frá mér,  en þú ert allsstaðar Edda, ég er hvergi.  Er ávallt útundan.

Smjútsíkveðjur í Tjarnó

Jenný Anna Baldursdóttir, 10.9.2007 kl. 19:33

2 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Allt sem maður tekur sér fyrir hendur í boginni tekur óratíma. Fegin að vera sjaldan á ferðinni.. Þekkirðu nokkurð sem vantar teikniborð 1.40 x 80 cm. Á fæti með pumpu hægt að stilla flatt og allavegana, fæst fyrir lítinn pen, en kostar nýtt í Pennandum 50 þús.

Ásdís Sigurðardóttir, 10.9.2007 kl. 19:43

3 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

Krúttleg færsla hjá þér Edda mín. Kósí við Tjarnargötuna greinilega

Jóna Á. Gísladóttir, 10.9.2007 kl. 21:16

4 Smámynd: Hulda Elma Guðmundsdóttir

Gott að þú ert komin aftur. Væri sko vel til í svona uppákomu eins og skákina og svo ég tali nú ekki um Rommíið. Kveðjur að austan

Hulda Elma Guðmundsdóttir, 11.9.2007 kl. 15:03

5 Smámynd: Ólöf Jóhanna Pálsdóttir

Verði ykkur að góðu laxinn  Ég var svo heppinn að í sumar var mér gefnir 4. stórir laxar. En vinur sonar míns sem býr fyrir sunnan var hér á ferð. Hann er mikill veiðimaður, en ekkert duglegur að borða það sem hann veiðir. Þetta er nú ekki í fyrsta sinn sem ég nýt góðs af veiðidellu hans. Ég grillaði strax 1stk, lét svo reykja fyrir mig og pakka. Herramannsmatur.

Ólöf Jóhanna Pálsdóttir, 11.9.2007 kl. 17:27

6 Smámynd: Ingibjörg Friðriksdóttir

Ferðu aldrei heim án þess að fylla bílinn?

Ingibjörg Friðriksdóttir, 11.9.2007 kl. 17:52

7 Smámynd: Anna Einarsdóttir

Nota ferðirnar Ingibjörg.... nota ferðirnar.

Anna Einarsdóttir, 11.9.2007 kl. 18:08

8 Smámynd: Marta B Helgadóttir

Fín færsla Edda.

Marta B Helgadóttir, 13.9.2007 kl. 23:33

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Edda Agnarsdóttir
Edda Agnarsdóttir
Veðrið og lund mín eiga lítið saman að sælda. Ég á mína þoku og blíðviðri inni í mér.
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband