Leita í fréttum mbl.is

Leikfimin og fínu skórnir hennar Magneu.

Eftir ađ hafa veriđ í málningarvinnu međ yngri börnin í skólanum í dag og ýmsum frágangi fyrir morgundaginn sem er hátíđsdagur hjá okkur, ţađ á ađ flagga Grćnfánanum í fyrsta skiptiđ, ađ ţá er ég fegin ţví ađ ég sé á leiđ í leikfimi í dag. Um leiđ og ég hugsađi um leikfimina datt mér í hug fínu skórnir hennar Magneu sem hún fékk í afmćlisgjöf frá ömmu Signýju, svolítiđ balletlegir og minnir mig á ađ hún getur dansađ ballet eins og litlu stelpurnar hjá Báru.

skórnir- magneu

                           Magnea í fínu skónum.

 

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Jesúsinn minn hvađ skór og fćtur eru miklar dúllur.  Krúttkast.  Góđa skemmtun í púlinu Edda mín og nú verđum viđ ađ fara ađ hrista okkur saman, ég ţú og Inga og fara á hausthitting.  Til hvers eru haustin annars, en ađ hitta vini og hafa ţađ huggó.  Knús og klemm.

Jenný Anna Baldursdóttir, 1.10.2007 kl. 16:11

2 Smámynd: Ingibjörg Friđriksdóttir

Flottir skór

Ingibjörg Friđriksdóttir, 1.10.2007 kl. 16:16

3 Smámynd: Kolgrima

Ekkert smá flottir skór

Kolgrima, 1.10.2007 kl. 18:34

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Edda Agnarsdóttir
Edda Agnarsdóttir
Veðrið og lund mín eiga lítið saman að sælda. Ég á mína þoku og blíðviðri inni í mér.
Maí 2024
S M Ţ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband