Leita í fréttum mbl.is

Er að fara til Danmerkur, bara svo ...

þið vitið það!

Mér hefur ekki verið rænt í þetta skiptið, en maður veit aldrei hvað gerist. Ekki að ég óski þess,  það er langt í frá, þetta er meira tilkynningaskylda til bloggvinanna svo þeir haldi ekki að það séu til litlir bófó og gæpónar í kringum mig.

Allir svo elskulegir og sætir og mikil sólarbörn hér í kring um mig, börnin hér fá líka sólir í umbun fyrir góðverk.

Það er spurning hvort ekki ættu að vera til handjárn í skólum dagsins í dag? Þetta með tryggingar er heldur ekki galið!

Hér hafa verið eyðilagðir bílar fyrir kennurum. Hér hafa líka verið eyðilögð hús fyrir kennurum. Hér hafa líka verið eyðilögð föt og skór fyrir kennurum.

Ég veit það ekki - þetta setur mann auðvitað í neikvæða gírinn og hugsunin verður rýr. Hér hefur einn kennari bloggað um málið.


mbl.is Ætluðu að ræna kennaranum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Anna Einarsdóttir

Góða ferð Edda mín. 

Anna Einarsdóttir, 2.4.2008 kl. 18:09

2 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Góða ferða í Dana land, vona að vorið sé komið þar á bæ.

Ásdís Sigurðardóttir, 2.4.2008 kl. 18:29

3 identicon

Go´rejse! Husk at dog i grunden jeg er lærer, blev jeg så skole- og ungdomsvejleder. Hils alle på Hviids...

Gísli Baldvinsson (IP-tala skráð) 2.4.2008 kl. 19:00

4 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Knús á þig Edda mín og góða ferð.

Jenný Anna Baldursdóttir, 2.4.2008 kl. 19:56

5 Smámynd: Ólöf Jóhanna Pálsdóttir

Góða ferð og hafðu það gott.

Ólöf Jóhanna Pálsdóttir, 2.4.2008 kl. 20:58

6 Smámynd: Páll Jóhannesson

Það er full ástæða fyrir kennara að hafa vaðið fyrir neðan sig. Vinkona mín er kennari og þessi mál oft rædd í okkar vinahópi.

Farðu vel með þig og góða ferð.

Páll Jóhannesson, 2.4.2008 kl. 21:36

7 Smámynd: Hulda Elma Guðmundsdóttir

Köben eða Borg óttans, veit ekki hvor er betri eða verri. En ég ætla að skreppa á "höfuðborg allra landsmanna" í nokkra daga. Ekkert blog fyrr en á mánudag.

Hulda Elma Guðmundsdóttir, 3.4.2008 kl. 09:07

8 Smámynd: Ingibjörg Friðriksdóttir

God rejse og god hjemtur!

Det er sjovt i Danmark, hils havjofruen.

Ingibjörg Friðriksdóttir, 3.4.2008 kl. 15:50

9 Smámynd: Inga Sig

Hafðu það gott í Danaveldi dúllan mín. (k)

Inga Sig, 4.4.2008 kl. 18:45

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Edda Agnarsdóttir
Edda Agnarsdóttir
Veðrið og lund mín eiga lítið saman að sælda. Ég á mína þoku og blíðviðri inni í mér.
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband