Leita í fréttum mbl.is

...og allir komu þeir aftur og engin þeirra dó...

 Icebear%20cub

... af ánægju út af einum hver einasti bangsi hló!

Vaá allt svo spennandi - hvernig skildi vaktin verða í nótt? Er ekki hægt að svæfa dýrið í nótt? Vonandi er einhver að taka heimildarmyndir!

Hugsið ykkur bara 300 metra frá íbúðarhúsinu. Hjúkket!


mbl.is Reynt að ná birninum lifandi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Ég er svo gjörsamlega ósnortin af þessu máli að það er ekki fyndið.  Eina sem ég er áhyggjufull yfir að hann slasi ekki fólk.

Jenný Anna Baldursdóttir, 16.6.2008 kl. 17:58

2 Smámynd: Hulda Elma Guðmundsdóttir

Það er örugglega vel hugað að öryggi fólksins á bænum. Ég hef frekar áhyggjur af byssuglöðum veiðimönnum sem langar að skjóta.

Hulda Elma Guðmundsdóttir, 16.6.2008 kl. 18:31

3 Smámynd: Brattur

... nokkrir kunningjar mínir hafa farið í silungsveiðar á þessum slóðum... og ég ætla mér að fara að veiða þarna einhvertíma... en ansi held ég að maður verði varkár og líti oft um öxl meðan flugunni er kastað... hmm...

Brattur, 16.6.2008 kl. 19:44

4 Smámynd: Ingibjörg Friðriksdóttir

Björgúlfur bjargar birninum. 

Það hlýtur að vera spennandi að komast svona í fréttirnar, ég er sammála Huldu, vonandi ber byssu og skotgleðin þá ekki ofurliði.  Við eigum ekki að drepa svona flott dýr, þar sem það er í útrýmingarhættu.  Við hljótum að kunna að varast þetta vesæla einmana dýr, og þó að það éti nokkrar kollur, þá er það ekki meira en við gerum.  Það má bæta bændum upp tekjuna af æðavarpinu.

Ingibjörg Friðriksdóttir, 16.6.2008 kl. 21:34

5 Smámynd: Edda Agnarsdóttir

Bangsi bangsi bangsi minn

burstaðu á þér nefbroddinn

bangsi bangsi bangsi minn

besti vinur minn!

Er ekki litli bjössi annars sætur á myndinni? verst að þeir skulu ekki synda með afkvæmi með sér!

Já Gísli minn, það þýðir nú ekkert að gefa bangsa flugu! hí hí

Eins og þið sjáið að þá er ég í bangsastuði og dóttir mín sefur hjá hvítabirni stundum!

Edda Agnarsdóttir, 16.6.2008 kl. 22:43

6 identicon

Er ekki æðarfuglinn í útrýmingar hættu. Þetta eru ekki steingeld bónus egg sem bjössi bolla er að borða.

Hverjir eru tilbúnir til að fórna flugferðum til útlanda og heimilisbílnum til að minka líkurnar á því að ísbirnir verði útdauðir um næstu aldamót. Hvað haldið þið að svona björgunaraðgerðir mengi mikið, margir bílar á ferðinni og allavega nokkrar flugferðir nauðsynlegar til að bjarga dýrinu. Ísbirnir eru eingöngu í útrýmingarhættu ef heimkynni þeirra eyðileggjast ekki af því að þeir séu svo fáir.

ha ha (IP-tala skráð) 17.6.2008 kl. 01:54

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Edda Agnarsdóttir
Edda Agnarsdóttir
Veðrið og lund mín eiga lítið saman að sælda. Ég á mína þoku og blíðviðri inni í mér.
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband