Leita í fréttum mbl.is

Hamingjusöm í Tyrklandi

heiða og magneaÞegar ljóst er að Danir eru enn einn ganginn  hamingjusamasta þjóð í heimi, hugsa ég líka til þess hvað Íslendingar almennt er hamingjusamir með Dani og að vera í Danmörku,

Ég á dóttur sem varð 39 ára í gær eða í dag eftir því hvernig maður lítur á tímann, hún heitir Heiða og er núna síðust af þremur börnum mínum sem fædd eru í júní. Hún er í Tyrklandi , Marbaris held ég að það heiti og er mjög hamingjusöm með ferðina þrátt fyrir 45 stiga hita. Hún fór þangað með vinkonu sinni sem hún hefur ferðast mikið með, Eydísi. Heiða bjó með okkur í Danmörku á námsárunum og henni finnst hún alltaf vera komin heim þegar hún fer þangað.

Til hamingju með afmælið elsku Heiða mín.

Hér er Heiða með bróðurdóttur sína Magneu.


mbl.is Vaxandi hamingja í heiminum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Tína

Til hamingju með dótturina Edda mín  Falleg fjölskylda sem þú átt.

Tína, 1.7.2008 kl. 07:35

2 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Til hamingju með stelpuna þína.  Þessi er ALVEG eins og mamman.

Jenný Anna Baldursdóttir, 1.7.2008 kl. 09:02

3 Smámynd: Hrafnhildur Ýr Vilbertsdóttir

Til hamingju með stóru stelpuna þína....( hún er aðeins yngri en ég hehe) ég er ekki að ná því hvað þú átt fullorðin börn...þú ert svo ungleg sjálf....

Hrafnhildur Ýr Vilbertsdóttir, 1.7.2008 kl. 12:48

4 Smámynd: Edda Agnarsdóttir

Krumma mín ég var 19 ára þegar ég átti Heiðu! Mér fannst ég ekkert ofurung en ég var samt engan vegin tilbúin að eiga barn þótt allt hafi gengið vel.

Það sem er best við börnin mín að mér finnst öll þessi þrjú elstu börn mín hafa meira æðruleysi en ég og það er góð tilfinning og ég er líka mjög stolt af þeim, þau eru hvert öðru betra og yndlegri!

Edda Agnarsdóttir, 1.7.2008 kl. 13:14

5 Smámynd: Helga Magnúsdóttir

Til hamingju með dótturina. Mér finnst hún alger hetja að láta vel af sér í 40 stiga hita. Púff, finnst bara tilhugsunin hræðileg.

Helga Magnúsdóttir, 1.7.2008 kl. 13:23

6 Smámynd: Edda Agnarsdóttir

Þakka þér fyrir Helga, það er meira segja 45 stig! Hún segir líka að fólk sé slappt og drekkur mikið vatn og borðar salt!

Edda Agnarsdóttir, 1.7.2008 kl. 13:39

7 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

Almáttugur hvað þið eruð líkar. Til hamingju með dóttluna þína. Ég væri dauð í 45 stiga hita.

Jóna Á. Gísladóttir, 1.7.2008 kl. 20:57

8 Smámynd: Edda Agnarsdóttir

Takk fyrir Jóna mín - ég er líka ægilega glöð yfir að þér finnist við líkar!

Edda Agnarsdóttir, 2.7.2008 kl. 00:46

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Edda Agnarsdóttir
Edda Agnarsdóttir
Veðrið og lund mín eiga lítið saman að sælda. Ég á mína þoku og blíðviðri inni í mér.
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband