Leita í fréttum mbl.is

Halló Samfylking!

Það er ekki hægt að neita því að tlfinningin var notaleg við niðurstöðu nýjustu skoðannakönnunar um fylgi flokkanna til komandi alþingiskosninga.
Þótt ég hafi aldrei trúað á eða verið í afneitun um vægi eða gildi skoðannakannanna, leyfi ég mér að gleðjast svolítið yfir þessari, afhverju ekki?
Í það minnsta finnst mér nauðsynlegt að geta glaðst eftir hroðann um daginn sem fór ílla í mig.

Kannski er kurteisi alþingismanna og frambjóðenda Samfylkingarinnar að skila sér, sem falist hefur í því m.a. að þeir tala við fólk en ekki til fólks.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ákvað að tala til þín í tilefni af þessari nýju vefdagbók.

Til lukku mútta, þetta er flott hjá þér. Treysti á slúður um búferlafluttninga Beckhamhjónin og ástarmál Britneyjar.

Bið að heilsa frútta!

Sindri (IP-tala skráð) 13.2.2007 kl. 00:04

2 identicon

Takk fyrir ljúflingur. Sendi þér frekar uppskriftir á bloggið , það er að minnsta kosti í stíl við starfið.

Edda Agnarsdóttir (IP-tala skráð) 13.2.2007 kl. 14:07

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Edda Agnarsdóttir
Edda Agnarsdóttir
Veðrið og lund mín eiga lítið saman að sælda. Ég á mína þoku og blíðviðri inni í mér.
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband