Leita í fréttum mbl.is

Ellert B. Scram

og Guðbjartur Hannesson 1. maður á lista Samfylkingar í N-V kjördæmi, mæta í dag á nýja kaffihúsið Skrúðgarðinn sem er við Kirkjubrautina á Akranesi og hefur greinilega fengið nafnið af gamla skrúðgarði Skagamanna sem kaffistofan hefur bakdyr út í og verður spennandi að sitja þarna úti í vor og sumar.

En Ellert ( einu sinni blár, nú bleikur, vonandiJoyful) og Guðbjartur (Gutti) eru að fara tala um velferðarmál og bætt kjör. Ég ætla að mæta og hlusta á hvað mínir menn hafa að segja um þessi mál. Það verður af mörgu af taka og ég hef  um þessar mundir mestan áhuga á velferðarmálum aldraðra, það er auðvitað persónlegt, ég á aldraða foreldra og pabbi minn er með minnisveiki (alzheimer) og svo fer minn eftirlaunaaldur óðum að nálgast!

Ótrúlegt mér finnst ég alltaf jafn mikil stelpa eins og Ellerti finnst hann vera jafnmikill strákur!

Sagði hann það ekki annars í einhverju viðtali?Smile 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hulda Elma Guðmundsdóttir

Ellert er flottur og eins og þú segir alltaf eins og strákur, meira að segja eins og strákur sem hefur nýlega gert prakkarastrik.

Hulda Elma Guðmundsdóttir, 20.2.2007 kl. 08:29

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Edda Agnarsdóttir
Edda Agnarsdóttir
Veðrið og lund mín eiga lítið saman að sælda. Ég á mína þoku og blíðviðri inni í mér.
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband