Leita í fréttum mbl.is

Kosningaskrifstofan á Akranesi

Hearter fundin. Hún verður við Skólabrautina í hjarta Heartbæjarins við hliðina á Landsbankanum. Nú þarf bara að taka til og snurfusa!

Það eru vinsamleg tilmæli að þeir sem kunna að mála, og pússa með rafmagnspússara verði í sambandi!HeartHeartHeart


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sæl Edda mín, rosalega ertu dugleg.  Ég sit í skólanum og er að tékka af börnin og reyna að ljúka við eitthvað af þessum enskuverkefnum sem ég á að vera búin að skila.  Síðan er það bollukaffi á Vesturgötunni, bakaði og bakaði í gær.

kveðja borghildur

Borghildur Jósúadóttir (IP-tala skráð) 18.2.2007 kl. 12:18

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Edda Agnarsdóttir
Edda Agnarsdóttir
Veðrið og lund mín eiga lítið saman að sælda. Ég á mína þoku og blíðviðri inni í mér.
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband