Leita í fréttum mbl.is

.....bloggidiblob

Ekkert stuð hér, er ekki komin niður eftir landsfundinn, lifi bara á minningunum, það er líka gott. Það eru líka margir búnir að blogga um fundinn og svo er svo gaman að skanna allt sem bloggvinir eru að skrifa og læt það vera nóg fyrir mig í bili.

Var í fermingarveislu í gærkvöldi, fermingarbarnið heitir Helgi Andrésson, þar var mikil tónlistarveisla og kann ég ekki að nefna alla þá tónlistarmenn sem komu þar fram nema þá hljómsveitina margfrægu Baggalútur sem ég sá og hlustaði á annan daginn í röð. Eitt tónlistaratriðið var söngur ungrar stúlku úr Borganesi sem heitir Inga Björk sem er aðeins 14 ára við undirleik Davíðs Þórs ættaðan af Skaga og hún söng án þess að hafa æft með Davíð eða hitt hann áður. Hún á hrós skilið fyrir kjarkinn  að láta vaða!

Ég er strax farin að hlakka til miðvikudagskvöldsins, þá ætla konur að hittast í kosningamiðstöð Samfylkingarinnar á Akranesi og spjalla saman og fá góðan gest úr Reykjavík Oddnýju Sturludóttur.

Allar stelpur/stúlkur/konur eru velkomnar. 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Arna Lára Jónsdóttir

Takk fyrir síðast

Við vestankonur og stelpur þurfum að fara að taka ykkur til fyrirmyndar og halda kvennapepp hér fyrir vestan.

Góða skemmtun

Arna Lára Jónsdóttir, 16.4.2007 kl. 22:24

2 Smámynd: Páll Jóhannesson

Baggalútur er í miklu uppáhaldi hjá mér - ég var að vona á landsfundinum að þeir tækju lagið ,,Stíflum þessar sprænur" - bara uppá grínið

Páll Jóhannesson, 16.4.2007 kl. 23:44

3 identicon

Haltu bara áfram að njóta - við bloggvinirnir bíðum bara þolinmóðir eftir framhaldsbloggi, og þá væntanlega um konukvöldið

Anna Ólafsdóttir (anno) (IP-tala skráð) 17.4.2007 kl. 00:39

4 Smámynd: Hulda Elma Guðmundsdóttir

Við hér í Neskaupstað ætum að hitta formanninn á morgun á fundi í Egilsbúð en fyrr um daginn að opna kosningarskrifstofu. Gat ekki stillt mig um að blogga í dag.

Hulda Elma Guðmundsdóttir, 17.4.2007 kl. 08:56

5 Smámynd: Edda Agnarsdóttir

Takk fyrir innlitið hjá ykkur öllum.  Hulda ég ætla vera með ykkur í anda á Neskaupsstað, hef alltaf sterkar tilfinningar til staðarins, átti einu sinni rómantískt ævintýri þar árið 1967!

Edda Agnarsdóttir, 17.4.2007 kl. 11:13

6 Smámynd: Hulda Elma Guðmundsdóttir

Ég verð nú að fá að vita um það. Þú getur meilað á mig það sem ekki má sjálst; elmag@simnet.is

Hulda Elma Guðmundsdóttir, 17.4.2007 kl. 12:01

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Edda Agnarsdóttir
Edda Agnarsdóttir
Veðrið og lund mín eiga lítið saman að sælda. Ég á mína þoku og blíðviðri inni í mér.
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband