Leita í fréttum mbl.is

Tveir dagar eftir

til kosninga með þessum degi. Það er búið að vera skemmtilegt og er skemmtilegt að fylgjast undirbúningi og baráttunni. En allt tekur endi og þá kemur eitthvað annað og vonandi betra!

Ég fer til Kaupmannahafnar á kjördag til að vera hjá syni mínum og hans fjölskyldu í tveggja til þriggja daga heimsókn. Sonur minn hefur verið að skoða fasteignaauglýsingar á Íslandi, það er ekki laust við að hrollur fari um mig minnug þess hvernig var að koma heim úr námi árið 1987 eignalaus og leitandi af leiguhúsnæði eigandi 5 barna.

En allt hefur....


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Vonandi tekur við réttlátara líf fyrir flesta eftir kosningar.  Góða ferð Edda mín

Jenný Anna Baldursdóttir, 10.5.2007 kl. 13:15

2 Smámynd: Kristján Pétursson

Ingibjörgu Sólrúnu tókst með R-listanum eins og kunnugt er að halda ihaldinu utan borgarstjórnar í 3.kjörtímabil.Nú er henni að takast að fella íhaldið út úr ríkisstjórn.Þrátt fyrir allt níðið og róg íhaldsins og Framsóknar samfleytt í tvö á hendur ISG,stendur hún allt af sér.Hún er sannkölluð hetja,það er gaman að vera í hennar baráttusveit.

Kristján Pétursson, 11.5.2007 kl. 00:24

3 Smámynd: Edda Agnarsdóttir

Já það er gaman Kristján!

Edda Agnarsdóttir, 11.5.2007 kl. 16:18

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Edda Agnarsdóttir
Edda Agnarsdóttir
Veðrið og lund mín eiga lítið saman að sælda. Ég á mína þoku og blíðviðri inni í mér.
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband