Leita í fréttum mbl.is

Magnea 1 árs og landsleikurinn er að byrja í

sjónvarpinu. Pabbi hennar Magneu er svo mikill fótboltakall að ég verð alltaf steinhissa í hvert skipti sem þeir bræður Sindri og Fylkir tala saman í síma að þá er mest talað um fótboltann! Ég veit ekkert hvaðan þeir hafa þetta - jú annars ég veit það, allavega ekki frá pabba þeirra. Annars elsku litla Magnea mín til hamingju með eitt árið.

Hér er unaðsleg mynd af henni Magneu með pabba sínum og reyndar mömmu hennar líka á skemmtilegan hátt því hún er ljósmyndarinn. http://gull.barnaland.is/

ps. ég er búin að fá tölvuna, en það er ennþá eitthvað bögg í gangi.

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Til hamingju með lilluna.  Mikið svakalega er þetta dúlluleg mynd með mömmuna í sólglerauganu.

Jenný Anna Baldursdóttir, 3.6.2007 kl. 02:36

2 identicon

Ofboðslega flott mynd - og einmitt skemmtilegt að sjá ljósmyndarann speglast í gleraugunum.

Anna Ólafsdóttir (anno) (IP-tala skráð) 4.6.2007 kl. 02:11

3 Smámynd: Páll Jóhannesson

Þetta með landsleikinn - mikið máttu vera þákklát fyrir það að hafa ekki eytt tíma og peningum í þessa hörmung, disess hvað þessi leikur sökkaði feitt....

Páll Jóhannesson, 5.6.2007 kl. 17:03

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Edda Agnarsdóttir
Edda Agnarsdóttir
Veðrið og lund mín eiga lítið saman að sælda. Ég á mína þoku og blíðviðri inni í mér.
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband